ég er búin að vera að stækka nuna lobe gatið mitt uppí 6mm. eg bara get ekki sett tunnelið í gegn :S það virðist bara vera of lítið gatið þótt að ég sé búin að teygja það uppi 6mm :S ?!?!?!
Gæti ekki bara verið að tunnelið sé aðeins stærra? Þetta ætti alveg að virka ef þetta er jafnstórt? Getur líka teygt uppí 7 eða 8mm og þá fer tunnelið auðveldlega í gegn og gatið skreppur strax saman í 6mm.
Gatið verður líka stundum að fá að aðlagast. Prófaðu að vera með taperinn í smá tíma áður en þú setur tunnelið í.. Taperinn er að þrýsta gatinu í sundur en gatið vill oft skreppa til baka um leið og þú tekur taperinn úr svona fyrst.
Já gatið er aldrei alveg jafn stór og tunnelið þannig séð.. Mitt skreppur líka alltaf saman smá en ekki þannig að ég geti ekki sett tunnelið í.. Áttu ekki stærri taper? Ábyggilega auðveldara að teygja uppí 7 eða 8mm og setja svo 6mm tunnelið í?
nei ég keypti bara svona´hringa eða svona sett uppí 6 mm :en get samt alveg sett bara 1mm lokk með þessum þá .. gerði það þegar að eg var að stækka í 3mm afþvi að bróðir minn týndi honum notaði bara 1mm og 2mm lokkana ;)
Lenti líka í þessu, taperinn var aðeins of lítill svo ég keypti 6mm prjón út í búð og setti hann í í nokkra klukkutíma. Þá var ekkert mál að koma tunnelinu í.
Nei í rauninni ekki.. Bara svo lengi sem að efnið í hlutnum er þolanlegt (ekki e-ð ofnmisvaldandi), sótthreinsað og þannig.. Samt er líka gott að vita stærðirnar svo maður viti ca hvað maður er að gera ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..