Hæ ég fékk mér gat í vörina á Laugardaginn, svona fyrir neðan og í miðjunni, enn það er ennþá ógeðslega vont og það er svona hvítur punktur ekki gröftur heldur svona eins og munn angur, veit einhver hvort þetta sé sýking eða ?? Kv.Anna
hvar er þessi hvíti punktur, innan á hjá gatinu? Held það sé alveg eðlilegt, alltaf þegar ég tek minn pinna út þá er hvítt þar sem gatið er innan á. Annars ef þú ert enþá bólgin skaltu taka íbúfen og svo bara muna að hreinsa munninn með vatni eftir mat, drykki, sígarettur og jafnvel kossa.
já það kemur hvítt sko.. þetta er alveg slatta lengi að jafna sig sko.. en hættir samt að vera vont eftir sirka viku.. bara óþægilegt. en hérna hvar gerðiru þetta? og hvað kostaði? ég var með sona en tók það er að pæla í að fá mér aftur sko..
okei ég er með 4 göt í andlitinu fyrir utan þetta nýjasta og það kom ekkert sýking í þau þannig ég veit ekkert hvernig sýking er ef marr fær hana, enn takk fyrir að svara og já það er svona hvítur punktur alveg við gatið sjálft. Enn ég fór niður í tattú og skart til hennar yndislegu sessu:) hún gerði götin mín og er sú eina sem fær að snerta mig með nál hehe:) fynnst hún alveg frábær þannig ég mæli alveg með henni :D Kv. Anna
Ég tók lokkinn úr því annars hefði hann bara gróið inní :S Enn ég lét bara tungulokkinn minn í staðinn þannig að núna lít ég út eins og hálfviti með langan pinna útur vörinni hehe :P Enn það er svona eins og hörð kúla þar sem gatið er :S bólga kanski eða ? Enn vörin á mér er eins og á svertingja hehe Kv. Anna
já sko þegar ég fékk minn.. var plast sem var inní og svo kúla á endanum.. svo kom ég aftur á stofuna einhverjum 2 vikum seinna eða 3 og þá stytti hann plastið því hann þurfti að hafa það langt fyrst fyrir munnin að venjast sko.. var þitt úr járni eða?
Já hann var úr járni, ég hef soldið áhyggjur af þessu því það er orðið alveg hvítt innaní í kringum pinnan og vörin á mér er orðin þreföld :S Er að pæla í að fara til hennar a morgun
uuu sona btw er lokað á mánudögum verður að fara á þriðjudaginn bara:)en hreinasðiru alveg alltaf? mér var sko sagt þegar ég var með mitt afþví ég var kanski ekki alltaf með hreinsivökva með mér.. að eftir mat ætti ég að seta vatn í glas og seta smá salt útí og hreinsa munninn með því.. en hreinsa með hreinsi dótinu bara e-ð 2 ´æa dag:)
Þetta er örugglega bara munnangur. Ég fékk munnangur þegar ég fékk mér fyrra gatið í vörina, og líka það seinna, þannig að mér finnst það ekkert ólíklegt að þetta sé munnangur hjá þér líka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..