Herna er mjög liklega að fara suður um 18(á pendulum) og var að pæla því eg heyrði að marr mætti ekki drekka fyrir Huðflúr'un, er það rétt? og svo Þarf maður að panta tíma eða er í lagi að labba inn lýsa svona hvað marr vill eða fynna bara mynd hjá þeim og bara skella þessu á eða hvað?
Það er í lagi að drekka en mæli alls ekki með því því maður þarf á styrk á að halda þegar maður er í flúri og rosalega vont að vera þunnur…or so i've been told. Myndi aldrei láta flúra mig þunna, myndi heldur aldrei mæta þunn í flúr, eða undir áhrifum eða eitthvað þannig.
Þú ert kannski heldur betur í seinni kanntinum að panta tíma þar sem flestir eru bókaðir eitthvað fram í tímann. En þú getur svo sem tékkað á því. Gangi þér vel.
Alls ekki mæta fullur í flúr eða undir einhverjum áhrifum.. Áfengi þynnir blóðið og það er ekki e-ð sem maður vill í flúri :) Og svo verður þér náttúrlega neitað ef þú ert fullur þannig það hefur ekkert uppá sig. Ég hef mætt þunn í flúr og ég mæli ekki með því. Var einhvernveginn ekki að höndla þetta.. En fólk verður misjafnlega þunnt náttúrlega
Það er betra að panta tíma með fyrirvara. Myndi hringja strax í dag á stofuna sem þú vilt fara á. Getur komið með mynd eða valið mynd á staðnum.
áfengi þynnir blóðið. þannig að erfiðara er að stoppa blæðinguna. og kannski best að hafa vit til að hafa myndina einmitt eins og þú vilt hana. kannski ekki sniðugt að vera of fullur. þú getur labbað inn og beðið um það , en gætir þurft að bíða eitthvað, svo fer eftir stærðinni á tattooinu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..