En sjáðu til sko, þá er ég farinn að lýða fyrir hvað einhver annar er vitlaus, þetta er svosem ekkert baráttumál hjá mér, ég er löngu komin yfir þennan aldur. Heldur bara afskaplega mikið prinsipp mál að ég þurfi ekki að lýða fyrir hvað einhver annar er vitlaus. Sem að virðist vera gegnumgangandi með hluti sem að þarf að taka ákvörðun um, þrátt fyrir að fyrir af 100 venjulegum einstaklingum sem er meirihlutinn sé einn svona svartur sauður sem er minnihlutinn sem að virðist eyðileggja fyrir öllum hinum, þrátt fyrir að í lýðræðisríki eigi meirihlutinn að ráða, það er ekkert helvítis lýðræði hérna, lýðræðinu var rænt af okkur með lögum 1944, og ég vill bara endurheimta það takk fyrir. Ég ann þér Amsterdam.
Hvað þetta dæmi þitt með tattooið varðar þá bæði fer tískan alltaf í hringi (gamallt kemur inn aftur) og auk þess sem að þegar að við verðum afar og ömmur get ég sagt þér að barnabörnunum okkar á ekki eftir að finnast tattooin okkar sem að hreyfast ekki einu sinni kúl ;) Svo að whatever girlfriend ;)
Bætt við 26. mars 2007 - 00:13
Auk þess eins og ég var að tala um áðan með lög sem enginn fer eftir. Og það sem þú sagðir um ríkið sko bleh. Það er minnihlutinn sem að byrjar að drekka 20 ára og meirihlutinn 16-17 ára svo að það ætti að sjálfsögðu að vera aldurinn í lýðræðisríki þar sem að meirihlutinn á að ráða, mu hahaha :Þ