Hnýfa? Aldrei myndi ég selja manneskju hníf sem gæti ekki einusinni skrifað það rétt.
Síðan held ég að enginn ætti að selja þér hnífa. Þeir sem sækjast hvað helst í að eiga þá eru gjarnan þeir sem kunna síst með þá að fara. Auðvitað ekki alltaf, en það er alltof oft.
Hann leiðrétti nú stafsetningar/innsláttarvilluna.. Svo er alveg til fólk sem að selur hnífa. Þá svona “ólöglega” hnífa sem margir eru að safna. Veit um nokkra sem safna hnífum án þess að nota þá nokkurn tíma
Jájá, ég á þónokkra hnífa, nokkrir þeirra eru vissulega yfir þessari kjánalegu lengdartakmörkun. Ég nota þá nú talsvert, hef m.a. úrbeinað endur og gæsir með þeim, svo ekki sé minnst á allar spýturnar sem ég hef tálgað í spað með þeim :P (þe. þeim þeirra sem eru nothæfir. Ekki “skraut”hnífunum)
Málið er að fólk virðist almennt vera svo hrætt við hnífa að það kennir börnunum sínum ekki að nota þá. Hnífar eru ekki vopn heldur verkfæri.
Held að það sé samt ekki málið að segja ‘bara einhverjum’ hníf. Ég myndi allavega ekki gera það.
Ég held bara að það séu svo margir sem að nota þá sem vopn, þannig að það er ekkert verið að kenna krökkum/unglingum á þá. En þegar að því kemur að nota þá í að úrbeina eða tálga þá er hægt að kenna þeim rétta aðferð við það!
Ég verð að vera sammála, hnýfa er fáránleg villa. En þótt að einhver sé lélegur í stafsetningu eða lesblindur, þýðir það ekki að hann kunni að fara með hnífa.
Bætt við 19. mars 2007 - 21:33 *kunni ekki að fara með hnífa.
Ég efast stórlega um að einhver treysti þér fyrir hnífum hérna, reyndar eru nýju Leatherman hnífarnir flottir, þessir sem eru bara hníf, ekki töng og allt hitt dótið. Fáðu þér bara zippo.
shit hvað þú ert ja soltið tregur. ég er ekki að safna lélegum kveikjurum…ég er að safna zippo eða öðrum flottum kveikjurum og er að auglýsa eftir notuðum hérna !
Þú sagðir aldrei notaða, þú varst bara að auglýsa eftir kveikjurum, ódýrum og þú byrjaðir að röfla um að þú gætir ekki alltaf verið að kaupa dýra kveikjara svo ég sagði að það væri ekki þess virði að safna drasli. En þú heldur áfram og segir það sama aftur, reyndu nú aðeins að útskýra það sem þú vilt fá í stað þess að kalla aðra trega.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..