kannski kitlar ekki, en það má ekki snerta þessa tvo staði. Hnéskeljarnar eru allra verstar, má ekki snerta þær, má ekki koma nálægt, mér kitlar meira segja þegar fólk kemur með krumlurnar nálægt og snerta ekki einu sinni.
Haha já kennitalan er reyndar það sem ég er að hugsa um að fá mér! ;)
þessvegna væri ágætt að fá að heyra hvernig það er að fá sér tattoo þarna… ending og fleira… samt er auðvitað alltaf hægt að fara á einhverja tattoo stofuna og spurja…
Það er nú enginn staður til sem er undir ilinni :)
en já það er eflaust ekki sniðugt vegna þess að þú gengur á henni, dofnar líklegast mjög fljótt og gæti verið mikil sýkingarhætta þó ég sé nú ekki viss…
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Vinkona mín ætlaði að fá sér á ilina en kallinn sagði að það gæti verið farið eftir nokkrar vikur því húðin endurnýjast svo fljótt… Samt öruglega mismunandi eftir manneskjum :/ En DJÖFULL hlítur það að vera óþægilegt :|
Já ég fór sko í Tattoo og Skart og talaði reyndar bara við Sessu en hún sagði að það eyddist mjög fljótt og maður endaði bara með klessu þarna undir þannig að núna ætla ég bara að finna mér einhvern annann stað til að fá mér tattoo á… langar bara ekki að vera með eins og allir aðrir hehe :P
Smá pæling: Gildir þetta sama um lófann? Nú þekki ég eina sem er með 2 flúr inni í sitthvorum lófanum og þau eru ekki farin af og HELD ég ekki búin að breytast frá því hún fékk þau fyrir 2 árum (kannski lengra síðan) ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..