Því það er standard letur fyrir allan huga alveg eins og það er standard litur fyrir hvert áhugamál. Þetta er ekki þín eigin heimasíða sem þú getur fokkað upp hvernig sem þú vilt.
Þetta letur er líka á tenglunum og tilkynningunum og öllu sem er á síðunni. Þess vegna var ég að segja að gera /font, þarft allaveganna að loka skipuninni annars hefur þetta áhrif á allt fyrir neðan. You understand now?
Já ég veit alveg hvað þú ert að tala um og okkur langaði að prófa að hafa þetta svona, líka tenglana og allt það, þessvegna lokaði ég ekki skipuninni. En ég er búin að breyta þessu aftur að mestu. Happy now?
Hvað ert þú að koma hér inná og ásaka mig um e-ð.. Ég sagði í byrjun að þetta hafi verið gert viljandi. Þú getur bara ekki sætt þig við það. Kannski er þetta bannað, kannski ekki. Ég bara gerði þetta án þess að spyrja. Og ef þér líður e-ð betur þá er ég að vinna í því að breyta þessu núna og það er heldur ekki eins og ég sé eini stjórnandinn á þessu áhugamáli.
Þetta er allt komið í rugl hjá þér núna. Titlarnir “Greinar”, “Skoðannakannanir” og allt það er of lítið. Prófaðu að gera /font á eftir “Myndbönd verða uppfærð eftir geðþótta ákvörðun stjórnanda” í kassanum
Þetta er allt í eðlilegu standi bæði í laptopnum og borðtölvunni hérna heima. “Greinar” er jafnstórt og “Korkar” og bara allar aðrar fyrirsagnir á áhugamálinu?
Ég veit það bara ekki.. Eg er meira að segja búin að loka fontunum í þessum kubbi. Þetta hefur aldrei litið eitthvað skringilega út í minni tölvu og ég er búin að bera þetta saman við önnur áhugamál og þetta er nákvæmlega eins
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..