Ég hef gert það og það var fínt, en ég er bara að leita að þesum ákveðnu lokkum, sem voru mikið notaðir til að gata fyrir nokkrum árum. Ég er að vona að þeir séu enn notaðir einhvers staðar.
Þú getur látið skjóta þessumlokkum í þig og tattoostofur bjóða uppá svona byssur líka. En ég mæli með að þú látir ekki skjóta með byssu :) Þú getur eflaust fengið þessa lokka þótt þú látir stinga
Meiri hætta á að gatið verði eitthvað brenglað.. Með byssu er verið að þvinga einhverju ekki oddhvössu inn í húðina á miklum hraða og húðin bregst oft illa við. Oft festist skinn í festingunni. Nálin er náttúrlega beittari og hol að innan og það er bara oftast mælt með að stinga í stað fyrir að nota byssu. Svo er það miklu sársaukaminna :) Byssan er líka fjölnota á meðan nálin er einnota og því meiri sýkingarhætta þótt byssan sé hreinsuð á milli kúnna.. En alltaf betra að nota e-ð sem aldrei hefur verið notað áður.. Einhversstaðar heyrði ég líka að byssan væri “ólögleg” í einhverjum löndum vegna þessa..
Er það ekki lokkurinn sjálfur sem fer fyrstur í gegnum t.d. eyrnasnepilinn þegar skotið er?
Og hvernig virkar það að stinga með nál? Og af hverju er hún hol? Ég ímynda mér að það sé sársaukaMEIRA að stinga fyrst og troða svo lokk í, í staðinn fyrir að koma lokknum í um leið og gatið er gert.
Jú lokknum er þvingað í gegn með byssunni og lokkurinn er ekki eins oddhvassur og nál og því oftast sársaukameira. Það er betra sársaukalega séð að stinga með nál því hún er svo beitt og “rennur” í gegn og þú finnur aðeins smá sting.. Nálinni er stungið í gegn og afþví hún er hol þá er lokknum stungið í holuna og svo er nálin dregin út og þá verður lokkurinn eftir í eyranu.. Mjög einfalt og sársaukalítið :)
Ég fór einusinni í Hókus Pókus og keypti svipaða lokka og þú lýsir, fór svo á tattoostofu og lét stinga með nál og setja þessa lokka í. Það þarf ekkert að skjóta þó þetta séu svona lokkar :)
Ok, ég athuga það þá. En veistu hvernig hreinlæti og aðstaðan var þar? Fyrir mörgum árum lét ég setja gat í ónefndri skartgripaverslun og þá var maður bara látinn standa á miðju gólfi og svo var komið með byssuna og gatið gert. Allt annað en það sem t.d. er gert í Tattú og Skart (er það ekki nafnið?) þar sem maður fær gott sæti og alles.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..