Er það satt sem ég hef heyrt einhverstaðar að göt til dæmis nálægt snípnum draga úr næmninni með tímanum? Ég hef sko heyrt að fyrst sé þetta geðveikt gott, að maður fái jafnvel fullnægingu við að krossleggja fæturnar, en svo dofni allt… Mér finnst þetta geta verið ógeðslega flott, en ég vil ekki fórna neinu mikilvægu fyrir það ;)
Ok, ég skal svara þér þar sem ég er með svona piercing og skammast mín ekki fyrir það :) Það er oftast ekki stungið í snípinn sjálfan heldur í húðina fyrir ofan… Ég er búin að vera með þetta í 3 og hálft ár og ég er alltaf jafn næm og mikið MIKIÐ næmari heldur en áður. Ég veit ekki um neinn sem hefur misst næmni útaf svona piercing.. Kannski gerist það ef það er stungið í snípinn sjálfan enda milljón trilljón taugar í honum! :) Það er rangt að maður fær það liggur við þegar maður krossleggur fæturnar og finn ég ekkert fyrir þessu þegar ég labba eða e-ð. Þetta er bara þarna og gerir góða hluti á vissum tímum ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..