örugglega best að panta sem fyrst þá færð líklegst tattoo-ið fyrr en það er kannski dálítið langur biðliti hjá Sverri…allvegna myndi ég panta as soon as possible
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Því fyrr því öruggara um að þú fáir tíma 14. feb :) En annars er Sverrir ekkert fullbókaður langt fram í tímann… Getur pantað tíma eftir áramót og fengið tíma í feb held ég ;)
Nei held ekki, ekki nema bara á nýársdag og e-ð.. Hann er bara með lokað á einhverjum ákveðnum dögum alltaf (bara á sunnudögum minnir mig) en annars er alltaf opið.. Getur líka hringt í hann :)
Eða gera eins og ég um daginn, fór til hans til að fá pointers með hvernig má gera við trinityknottinn minn og hvað hin sem ég er að fá myndu kosta hjá honum og bara eiginlega settla tíma :)
æ þanna hjká naranum eða þar ekki alveg beint á náranum heldur svona við hliðiná honum…
er samt ekkert að fá mér það því margir eru að því og mörgum finst það flott er búin að vilja fá mér það síðan ég var 15 ára ætlaði samt bara að fá mér fyrsta stafin í nafninu mínu en ákvað svo að skella því öllu á mig…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
því mér finst það bara einhvað svo flott er heldur ekert að reyna að gera þetta áberandi ætla bara að gera þetta fyrir mig… þarf ekkert að vera flott fyrir einhvern annan
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..