nei, það er ekkert mál.. ef það er gróið þá geturu í rauninni bara togað í það eða hengt e-ð í það í svona klukkutíma og þá stækkar það :) bara vont ef það er ekki gróið
Ég er svona forvitin :) fyrst þú ert með tunnel í eyrunum, ertu þá ekkert fyrir það að hengja svona ýmislegt glingur og skart í þau.. ég var einmitt svona að pæla í tunnels og ég gæti aldrei fórnað skartinu mínu (enda glingursjúk)
Jú er með gat í gegn, ég er semsagt með tunnel.. Nei ég er ekki mikið að hengja glingur og svona í þetta því ég er ekki mikil glingurmanneskja :D En ég er hinsvegar oft að stinga puttanum í gegn og sýna kærastanum mínum sem finnst það alltaf jafn creepy ;)
haha.. ókei =) bara að pæla stelpur með tunnels svona kinda “freaks me out” því að ég er algjört glingurfrík og gæti ekki ýmindað mér að geta ekki hengt neitt í eyrun á mér.. =)
Mig langar í pínulítil tunnel, 3 mm or sumin, veit ekki hvort það sé hægt að hafa svona ‘glingur’ í því en er stundum með þannig og ef ég myndi fá mér tunnel er ég með önnur göt fyrir ofan þau fyrstu anyway, og það sést eiginlega enginn munur hvort ég sé með í 1. gati eða 2. :p Hægt að fá sér önnur fyrir ofan bara
En tilhvers að hafa 3mm fyrst það sést hvort eð er ekki og þú ætlar að taka tunnelið úr á meðan þú ert með glingur í öðrum götum? Var ég ekki annars að skilja þetta rétt?
ja well.. nema þú varst eiginlega að svara vitlausum notanda =) það var ekki mín hugmynd.. var að ræða um þetta við hina.. ég held að tunnelin mín megi bíða til eins og næsta lífs eða svo..
ah! ofcourse.. afhverju datt mér það ekki í hug.. en jaaa.. ég á líklega um 40 pör af eyrnalokkum svo.. það væri dýr fjárfesting að fá sér tunnels ;D hehe..
Ég var einusinni algjör eyrnalokkafrík. Svo bara varð ég löt og hætti að nenna að spá í þessu. Ákvað að fá mér bara tunnel í staðinn fyrir að láta götin gróa saman.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..