Fór þangað áðan að kaupa lokka og það var geðveikt. Þau eru svo almennileg. Hvet ykkur eindregið að fara þangað ef að þið látið gera eitthvað. Það virtust allir rosa ánaegðir sem komu fram úr götun og tattú.
Ég hef heyrt frábæra hluti um gatanir þarna en þeir sem ég veit um sem hafa farið í tattoo þarna hafa ekki allir verið ánægðir og í flestum tilfellum þurft að láta laga/breyta.. Allavega þeir sem hafa farið til Svans, Jón Þór er víst frábær en veit ekki um neinn sem hefur farið til hans í flúr.. (eða er hann ekki annars ennþá þarna?)
Ég hef frábæra reynslu af Svani, en hann þarf að æfa sig betur í að fylla uppí, þrjú tattoo sem hann hefur gert á mig eru frábær! en ég þurfti að fara að filla aðeins upp í með tvö.
Ég er búin að bíða eftir því í langann tíma að gata naflann aftur… Fékk sýkingu og ákvað þá að ég myndi gata naflann kannski aftur og svo núna er ég búin að vera að hugsa hvort ég vilji fá mér eða ekki Og núna er ég svo búinað ákveða að fá mér naflagat attur :)
Ég fór þangað til að fá gat í naflann :), það er geðveikt flott. Nema svo fékk ég sýkingu, (var ekki nóg dugleg að bera á) en maður lærir þó af mistökum.
Já hún Sessa er alveg frábær! Og topp þjónusta hjá þeim!!
Þau hafa svo mikið passion fyrir því sem þau eru að gera. Ég ætlaði að fá mér gat deginum fyrir Verslunarmannahelgina … hún sagði mér nú baaara að koma eftir helgi, betra að gata eftir djammið og sukkið heldur en að taka sénsin að fá sýkingu.
Afmennilegt! Þetta passion fyrir því sem þau eru að gera, finnst mér mikilvægt. Það er ástæðan að ég fer BARA til Sessu til að fámér gat.
Hún var algjört yndi, verð að viðurkenna að ég var soldið stressaður því ég er haldinn mikilli nálafælni og svona og titraði alveg en hún var æðisleg að hjálpa mér að slaka á og gefa mér ráð svo þetta var ekkert mál…
sessa er frábærust,, hun er búnað gera í nabblann á mér og nefið og tragus í eyranu,, ég er geðveikt hrædd við nálar =$ en hún lætur manni bara líða geðveikt vél! rosa goja ^^,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..