Ég er að spá í að senda spurningarlista á allar húðflúrs/götunarstofur sem eru á ísl og nokkrar erlendis eru einhverjar spurningar sem þið viljið fá svör við ?
hversu miklar prósentu-líkur séu á að tattú við nára (mjög neðarlega fyrir ofan sköpin þó til hægri eða vinstri) eða á fyrir neðan brjóstin í miðjunni komi til með að skemmast eða aflagast þegar maður verður óléttur(?)..
Endilega búa líka til korka og spurja bara hér á áhugamálinu og það gætu jafnvel poppað upp gagnleg svör! ;) Megum ekki missa okkur í spurningalistum fyrir flúrara og svo verður ekkert fyrir okkur að tala um hér! :)
Veit að ég er að senda þetta á kolvitlausann stað. En sá nickið þitt og man eftir einhverjum korki/grein…. Um að þú varst að segjast hafa komið þessu áhugamáli í gegn ;) Takk fyrir það.
Ég verð að bæta við: Ofan á ristina :/ Ég er nú með tattoo á mörgum stöðum en ristin er sá allra versti staður sem hefur verið flúraður á mér.. Ég get að vísu ekki lýst þessum sársauka í orðum núna þar sem ég gleymdi honum um leið og flúrið var komið á mig en ég man samt hvernig mér leið á meðan… !"%&($#I#&#&(/#
á herðablaðið líka kallin í tattoo og skart sagði við bróðir minn að þetta væri einn vesrti stðaurinn sem hægt væri að setja á.. þá meina ég nbeint á herðablaðið
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
ég veit í rauninni ekkert um þetta bróðir mínum var bara sagt það gæti alveg eins verið rugl er ekki með tattoo þannig að ég veit ekkert um þetta.. en bróðir mínum fanst þetta samt ekkert vont og var því mjög hissa yfir því að þetta væri einn af verstu stöðunum
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
ég hef heyrt að sársaukamesti staðurinn sé fyrir ofan eyrað og hliðiná því nær hnakkanum.. og á hausnum því þar er svo stutt í bein. það er sársaukafyllra ef það er stutt í bein þar sem nálin fer í.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..