Brjóskið semsagt? Ég fann nú ekkert við því en það er nátturulega mjög misjafnt… Sumar vinkonur mínar gátu ekki sofið á þeirri hlið sem gatið var í marga nætur eftir götunina…!
Efst í eyrað, í brjóskið þá? Mitt er alls ekkert slæmt, og ég gerði það meiraðsegja sjálf með nál. Það fer eiginlega eftir því með hvernig lokk maður er með hvort það sé vont að sofa á því, miklu verra að vera með pinna heldur en þunnan hring.
Bætt við 13. nóvember 2006 - 23:13 En þetta er varla mjög þægilegt…
Mér finnst þetta ekkert óþægilegt þannig séð. Það er vont í byrjun þegar gatað er og þegar þetta er að gróa. En hvað er að smá sársauka þegar maður endar með flott gat, eitthvað sem maður hefur áhuga á. :) Ég vandist því að sofa með hausinn ofan í koddanum bara til að þrýsta ekki á gatið. :P Annars sný ég mér bara við ef það er ekki að virka.
Ekkert svo mikið mál… þegar mitt gat var nýtt kitlaði mig smá í það ef ég svaf á hliðinni, svo ég sneri mér bara við ;) Alveg þess virði að vera með smá kitl / óþægindi í smá stund, finnst mér.
fékk mér 2svar, auðvitað ekkert þægilegt en heldur ekkert hræðilegt.. en af einhverri ástæðu í bæði skiptin þá var ég aum í einhverja mánuði og fannst það aldrei lagast
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..