Aðeins eitt sem ég mun senda inn mynd af bráðlega en annars þá er mjög léleg mynd af því á /tiska um að gera að leita því ég nenni þvi ekki ÓMÆGAD annað svar á þessu skrýna áhugamáli
Ég er með tvö, eitt er svona sirka eins stórt eins og lófi, það er á upphandleggnum og hitt er svona aðeins minna en geisladsikur og er á aftari hluta framhandlegsins
ekkert, af því að ég er ekki nógu gamall til að fá mér tattú. Ætla samt að fá mér stórann ægishjálm á bakið, og Er að pæla í að fá mér hávamála í vinnstri lófann
Ég myndi þessvegna fara eitthvert út til þess að fá mér Hávamála í hendina. Hefur einfaldlega of mikla persónulega þíðingu fyrir mér til þess að ég sé ekki með þessa vísu alltaf nálægt mér…
Svo hefur hann líka virkað vel fyrir mig. Svo er bróðir minn líka með sína eigin útgáfu af honum, og systir mín líka svo þetta er eiginlega svona systkinadæmi
Ég ætlaði ekki að fá mér hjarta, var að pæla í einhverju öðru en á svipuðum stað. Svo ég fékk mér eitthvað þar til að sjá hvernig það sé að hafa á þeim stað :p og hjartað var skársti kosturinn af því sem ég sá þarna, svo ég valdi það.
Og líkaði bara helvíti vel við það :) Er samt ennþá með hvítt far þar sem hennað var (rétt fyrir ofan tattooið), ég fékk það úti á spáni og varð svo sólbrún :p
Ég er sjálf með eitt, er að hugsa um að fá mér stjörnumerkið mitt næst, og hugsanlega í framtíðinni fá mér niður hryggjasúluna Nafnið mitt með Kínverskum stöfum þar sem ég er með á Mjóbakinu lítinn kínverskan dreka(þennan sem er mjög líkur Mortal Combat drekanum) og þetta gæti komið helvíti töff út:) en maður sér til :Þ
Ég er ekki með neitt tattoo eins og er. En mig langar til að fá mér litla vængi sem ég teikna sjálf á bakið og svo væntanlega nafnið mitt í rúnaletri á úlnliðinn á mér. Einhverntímann langar mig svo að fá dreka sem er að skríða frá upphandleggnum upp á öxl.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..