Eg er 23 ara gömul eg er med 8 tatto sem eru a hja tumalputta , badum upphandleggjum mjobaki 2 , brjostinu, kalfanum. Milli herdabladan Eg er ekki ad geta haett alltaf seigi eg se hætt en tad er mjög erfitt:-S eintom fikn hja mer. + gat i tungu og eyrum. P.s a myndir bara ekki i tessum blessada sima minum:p
Ætlaði að breyta henni aðeins (það voru bjánaleg tákn í staðinn fyrir bókstafinn “ö”) og samþykkja sem þráð á viðeigandi kork, en það hefur víst klikkað hjá mér.
Malid med tessi takn eru öruglega utaf tvi ad eg skryfadi tetta i simanum. Enn eins og eg seigi ta vissi eg ekki ad eg ætti ad skryfa tetta annarstadar enn eg er buin ad finna tennan kork =)
Já, það gæti verið vandamálið. En á meðan þú notast við símann máttu endilega sleppa því að nota sér-íslenska stafi með kommum yfir því að táknin koma þá og þaðer er þægilegra að lesa það hinsegin bara :)
Prófaðu að gera það sem er kallað “korkur”, sérð það í svona dálkum hægra meginn á hverju áhugamáli ^_^ þar er oftast best að setja svona minni greinar og spurningar o.s.frv.
Ætlaði að breyta henni aðeins (það voru bjánaleg tákn í staðinn fyrir bókstafinn “ö”) og samþykkja sem þráð á viðeigandi kork, en það hefur víst klikkað hjá mér.
Ja a myndir af teim öllum. Er bara ekki i augnablikinu med netid i tölvuni tannig eg nota bara siman. Get sett taer inn tegar eg kemst i tölvu med neti. Enn og aftur fyrir ta sem lesa tetta ta kann eg varla inn a tetta og bydst afsökunar ad hafa sett tetta a rangan stad er bara enn ad laera inn a tetta. Tannig gefid mer tima ad komast betur inn i tetta=p
Jebb:-) mer finst sjalfri reindar ljott ad hafa of mörg en tad er altilagi ef tattoin eru ekki ofan i hvort odru. En eg er pottett eftir ad fa mer annad :D
ég gæti ekki verið sammála! þegar ég fékk mér mitt fyrsta, á leiðinni útúr stofuni var fyrsta hugsun mín “ dam'n, mig langar í annað!”
ég er búin að vera með þetta á heilanum alveg síðan!! hverja helgi segi ég, “ jæja, nú fær maður sér annað!” ég veit bara ekki hvar á líkaman mig langar að fá það :(
Þetta er svo satt. Fékk mitt fyrsta tattoo 16 ára og bara eitthvað lítið og sætt og síðan þá bara hef ég ekki getað beðið eftir að fá fleiri!! Er einmitt að fara að skella á mig númer fjögur núna Þriðjudaginn 21.Júlí en biðin endar ekki þar ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..