Vinkona mín í Bandaríkjunum var að koma af frumsýningu og hún segir að myndin sé rosagóð! Búið að breyta frekar miklu en hún á víst að vera mjög góð þrátt fyrir það :D
Ég er að fara í kvöld kl.11 og ég hlakka rosa mikið til! Ennþá meira eftir að heyra þetta :D
Ég var að reyna að bera hana ekki mikið saman við bókina, en þegar ég sá hverju yrði sleppt varð ég doldið fyrir vonbrigðum, t.d. jarðarförin eins og sá sem er fyrir ofan mig sagði. En ég ætla samt ekki að hugsa um það sem er sleppt, heldur bara hugsa um hana sem sjálfstæða mynd, því ég hef á tilfinningunni um að hún verði sú besta eða ein af þeim bestu (ef dæma má dómana;)) :D
Ég var á henni og mér fannst allt í lagi þó þeir slepptu jarðarförinni…af því að í staðinn var smá “athöfn” (ef það má segja það) þegar þau voru að kveðja Dumbledore. Mjög fallegt fannst mér…
Já, ég hefði samt viljað sjá jarðarförina, hún hefði nú ekki tekið svo langan tíma. En mér fannst myndin samt frábær og þetta atriði var mjög áhrifaríkt.
OK fólk vá sem er að commenta setjið spoiler vörn það er til fólk eins og yðar undirrituð sem býr út á landi og hefur ekki aðgang að bíó og á því enn eftir að sjá myndina. Þannig að plíííísss skrifið spoiler. Vissi t.d. spoiler spoiler
ekki að jarðarförinni yrði sleppt en núna er búið að eyðileggja það fyrir mér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..