Mér finnst geðveikt sniðugt hvað allt er nálvæmt og það er eins og J.K Rowling hfi upplifað þetta allt saman áður…ætli Hogwarts sé til í alvöru? bara að deila hérna smá vangaveltum ;)
Já kannski þegar ég byrjaði að lesa bækurnar þá hélt ég það. allavega vonaði það. En svo eru allir að segja að það sé bara að kjánalegt að halda að einhvað sé til eins og galdrar til dæmis.
Hún hefur bara svona gott vald á enskunni. Hún kann að fara með tungumálið á þann hátt að maður dregst inn í söguna. Líka hvernig sagan er. Við erum í söguni. Við sjáum ekkert og vitum ekkert um heiminn sem gerist í kringum okkur. Þannig að það er ekki erfitt að ímynda sér að galdrar og allt sem gerist í sögunni hafi gerst og sé að gerast í allvörunni.
já það er allveg rétt hjá ,,þessum fyrir ofan". Maður festist bara allveg inní bókinni og tekur ekki eftir neinu öðru. Það er eins og maður sé á staðnum, að horfa þetta allt gerast.
Ef ég fengi bréf þar sem mér væri boðið að gerast nemandi í Hogwarts núna myndi ég ekki segja nei. Samt er ég að verða 21 árs. Ég fer samt alltaf til Hogwarts þegar ég les bækunar ég lifi mig svo mikið inn í þær hef meira að segja dreymt Harry Potter tengda drauma allavega tvisar sem er æði. Vildi óska þess að þetta væri raunverulegt *Horfir dreyminn út í loftið*
Ég held ekki að Hogwarts sé til í alvörunni sem einhver skóli sem hún gekk í. Held samt að hún taki nokkrar fyrirmyndir úr kannski gömlum skóla eða jafnvel bara einhverjum skóla sem henni langaði að fara í en komst ekki inní. Þarna skólalóðin sem er sýnd í fyrstu myndunum ER til í alvörunni, Það er í kastala sem er í Englandi. En það sem sést að utan er auðvitað tölvugert
Of all the gin joints in all the towns in all the world.. She walks into mine
Býr hún ekki í Edinborg? Mig minnir að hún hafi verið að skrifa bækurnar á fílakaffihúsinu (Elephant Coffee House) og í einu sætinu er frábært útsýni yfir kastalann þar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..