Minnir að í fjórðu bókinni þegar Harry var að skoða gullna eggið og var á leiðinni til baka, festist í tröppunum, þá var Norris þar, og hann velti því fyrir ser hvort hún sæi í gegnum skikkjuna. Hún amk lét engan vita svo ég geri ráð fyrir því að hún sæi ekki í gegnum hana.
Já skil hvað þú ert að segja. En ég held að hún hafi vitað af honum útaf hún gat fundið lyktina og þess vegna starði hún svona á hann…Harry áttaði sig náttúrulega ekki á því og hélt einfaldlega að hún gæti kannski séð hann.
Já, í bókinni velti hann því fyrir sér hvort hún gæti séð hann og bölvaði sér svo fyrir að nota alla ilmina í baðinu. En þar sem Norris lét engan vita, þeas ef hún hefði séð hann þá hefði hún pottþétt bent Filch á það, þá geri ég ráð fyrir því að hún hafi bara fundið lyktina og haldið að eitthvað gæti verið þarna en hætt við af því að hún sá ekkert
Hmm, ég held persónulega að dýr hafi getað séð í gegnum skikkjuna, og að Rowling sé að segja okkur það þegar “Bathilda Bagshot” sá Harry og Hermione undir huliðsskikkjunni í Godricsdal.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..