Hvers vegna sá Harry ekki vákana strax í fyrstu bókinni?
Hvers vegna sá Harry ekki vákana strax í fyrstu bókinni… ég hef verið að pæla í þessu frekar lengi, útaf því að hann sá mömmu sína deyja þegar hann var lítill, right?
Og já, þessari spurningu hefur örugglega einhverntíma verið svarað, ég nenni bara ekki að fara að leita í öllum korkunum :)
Rowling reddaði sér út úr þessarri klípu með því að útskýra að fólk þyrfti að átta sig á því að fólkið væri dáið. Harry man ekkert eftir foreldrum sínum (þekkti þá ekki) þannig að hann getur ekki skilið að hann hafi átt þá og misst þá en hann þekkti Cedric og sá hann deyja og skildi að hann mundi aldrei koma aftur…
Já, minnir að það var eitthvað þannig. :að var td. ekki fyrr en í jarðarförinni hjá Dumbledore sem Harry áttaði sig á því að hann væri í rauninni dáinn.
Hmm já, en hvað með þegar Quirrel dó? Hann hlýtur að hafa áttað sig að því. Það hefur ekkert komið fram að maður þyrfti að þykja vænt um þá sem deyja er það nokkuð?
æji já warner bros eru að klúðra þessu ég er ekkert að meta þessa myndir og hvernig í ansk. ætla þeir að láta seinustu 2 myndirnar virka þeir eru bunir að sleppa svo mörgum atriðum úr bókunum… helvitis aular.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..