Var að spá í hvort það væri bara alveg hætt… finnst nefnilega frekar gaman að lesa svona :) kannski einhverjir sem eru frekar virkir hérna tækju það að sér…bara hugmynd ;D ég væri líka alveg til í að gera svona einhverntíman.
Ég gleymi alltaf að ég er með aðgang að þessum kubbi >-< Ætla mér alltaf að henda einhverju inn til að virkja þennan blessaða kubb en einhvernveginn gleymist það alltaf. Ætli maður fari ekki að drífa í því, svo var ég líka eitthvað að hugsa um að gera nýja triviu rsum… Kemur allt með tímanum. ^^
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Hahah satt, Ég kíki reglulega þangað í von um að það sé eitthvað nýtt, alltaf verð ég fyrir vonbrigðum. En já, hver á þá að “samþykkja” hana? Eða þarf ekki annars að gera það eða? Og ég var að velta því fyrir mér hvort þú nenntir mögulega að fara í þessa triviu stafssemi með mér og nokkrum öðrum?
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Eftir því sem ég best sé er Fluffster “site admin” sem þýðir að hann myndi samþykkja, ef þess þarf. Vá, ég er að lesa þráð sem var póstað í maí á seinasta ári og hef aldrei séð áður o_O
En helvítis trivia >.< Það þýðir að ég þurfi að leggja frá mér Phantom of the Opera og fara að lesa allar 7 bækurnar aftur!
Mögulega. Ég get komið með auðveldu spurningarnar og hjálpað til við að fara yfir, en ég lofa engri æðislegri virkni hjá mér….
Bætt við 27. febrúar 2008 - 19:27 Ég gerði þráð á Kaffistofunni! Farðu og lestu!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..