Þegar það var nýbyrjað að tala um að gera myndir um HP þá sá ég þær alveg rosalega fyrir mér sem teiknimyndir. En jú, ég væri alveg til í að sjá HP þætti verða að veruleika, þó að ég efist um að það eigi eftir að gerast.
Það kom fyrir nokkrum árum að Emma watson og Rupert Grint mundu kannski ekki leika í síðustu 2 myndunum. hvernig hefði þetta verið ef þetta voru þættir?
Veistu, ég hef séð einn og einn þátt af Leiðarljósi síðan ég man eftir mér, eða séð búta úr þeim, og ég hef ennþá ekki hugmynd um hvað er að gerast. Það eru alltaf einhverjir að öskra, rífast eða í tilfinningalegu uppnámi, en ég skil aldrei alveg af hverju. Nema þá að það gæti verið út af löngu týndri dóttur fyrrverandi eiginmanns mágs Spaulding hjónanna. Eða eitthvað álíka. o.O
Þá þarftu bara að horfa á reglulega og eins oft og þú getur til að skilja þetta. Ef þú horfir kannski á einn þátt í viku eða e-ð er skiljanlgt að þú vitir stundum ekki hvað er að gerast. En þú ættir nú að vita hvað er að gerast samt að mestu leyti, ef þú horfir alveg á þetta og skilur það sem er að gerast. Sem dæmi, af hverju er Ross svona reiður við Blake núna?
Tja… ég veit ekki hver Ross og Blake eru, ég man eftir að einhver hét Ross þarna, en ekki hver…. hm… nei, veistu, ég ætla frekar að eyða meiri tíma með rollunum mínum en að fara að fylgjast með þessu.
(Ég horfði reyndar á næstum því heilan þátt því það var einhvers konar grímuball held ég og mér fannst búningarnir drulluflottir!)
En já, grímuballið gamlárskvöldið '95 þegar Brent rændi Lucy og fór með hana í vitann. Ertu ekki að tala um það? Ef þú veist ekki hver þau eru, þá er Lucy dóttir Buzz Cooper, systir Frank Cooper, eiginkona Alan-Michael Spaulding og frábær! ;) Brent nauðgðai henni og hann rændi henni og var með hana í vitanum í allavega mánuð. Hann fór á geðveikrahæli… (þú getur lesið meira um þetta hér: http://www.hugi.is/sapur/articles.php?page=view&contentId=4239729)
Ég veit hver Buzz er! Haha! Reyndar bara af því að ég sá hann í seinustu viku með kaffibolla “I'm still Buzz Cooper” og eitthvað. Var Brent kannski dressaður upp í… ah, annað hvort rautt eða svart og með grímu með löngu nefi?
En ég held að við ættum að færa þessar samræður yfir á /sapur, áður en einhver fer að skamma okkur.
Já, mér hefur dottið það í hug..það gæti verið ágætt ef þættirnir yrðu vel gerðir…spurning er bara um leikarana hvort það væri hægt að halda þeim og líka með leikstjóran..svo leiðinlegt að vera að skipta :P
Jaa, en efa samt að þetta yrði gert með sömu leikurunum og er í myndunum, því þeir eru orðnir svo stórir að þeir geta ekki byrjað aftur á fyrstu bókinni ;P
“One day when your whole life flashes before your eyes, make sure it's worth watching … before it's too late.” - Anonymous
Jájá, ég veit það..en þó það þyrfti að finna nýja leikara væri erfitt að hafa þá allan tíman. Það rétt sleppur að láta þessa leikara leika í öllum myndunum :)
Jú, það var einu sinni einhver umræða um það..en ég er mjög fegin að þau munu klára að leika í öllum myndunum, væri of skrýtið að sjá allt í einu bara einhverja aðra leikara.
Nú af því að það er búið að gera næstum allar myndirnar svo af hverju ætti einhver að vilja sjá sjónvarpsþátt um það. Svo eru líka bretar ekkert sérlega góðir í að gera sjónvarpsþætti. J.K. Rowling mundi heldur aldrei samþykkja þessa hugmynd!! Bækurnar eru líka svo góðar að það er alveg nóg að gera bíómyndir úr þeim. Svo væru þeir líka svo dýrir að enginn mundi gera þætti.
Ja, ég segi bara svona! Ég held að henni finnist myndirnar alveg nóg, svo er hún líka í fullu fangi með að sinna fjölskyldu og svo er hún líka að skrifa bók sem heitir the sctottish book! Svo hún hefur nóg á sinni könnu! Bara pæling!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..