Ég var að klára hana og ég ætla bara að segja þér að ekki vera að eyðileggja bókina fyrir þér, ég vissi mikið af hvað mundi gerast og það gerði bókina aðeins verri en hún hefði annars verið.
Yo baby ever had your asshole licked by a fat man in an overcoat …
Þessi bók er svo allt öðruvísi hinum bókunum. Hún er MUN hraðari á tímum svo ég þurfti stundum að bakka hálfa blaðsíðu til að ná hvað var að gerast. Mæli með að lesa hana eins spoilerlaus og hægt er, því spoilers munu eyðileggja mun meira heldur en bara “Dumbledore deyr” eins og var helst í 6 bókinni.
Jæja gat getið manni smá til hvernig hún endaði en annars hvað vissi ég? RAB, las frá einhverjum fávita um Hedwig(trúði því samt ekki svo eyðilagði ekkert). Síðan var ég nokkuð viss um að Snape væri góður jafnvel þó að Rowling reyndi að láta mann trúa eins mikið og maður gat að hann væri vondur Hvítur texti = spoilerinn.
Ég er búin með hana, fannst hún rosalega góð en endirinn var ekki alveg það sem ég bjóst við þá meina ég ekki þetta síðasta sem var í rauninni ekki kafli
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..