Anyways, ég skil ekki af hverju allir halda að Hagrid deyji, mér finnst hann einmitt minnst líklegastur til að deyja … hann er bara einhvernveginn þannig karakter … (síðan deyr hann örugglega :Æ)
Neville og Lupin er mitt gisk.
Of course I HAVE been wrong before …
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
Grætur hún ekki líka vegna þess hún er búin að vera að þessu í næstum 20 ár og er að ljúka þessu núna… Já Hagrid er ágætlega líklegur en æj ég veit ekki.
Skv. Wikipedia kláraði hún fyrstu bókina '94. Hún hefur varla verið heil 3 ár að skrifa hana, fyrst hún getur hent fram þessum nýjustu á hverju ári, sem eru þrisvar sinnum lengri.
Jú. Henni datt Harry Potter fyrst í hug ‘91 ef ég man rétt. Þannig reiknaði fólk út að hann væri fæddur ’80 af því henni datt hann í hug sem 11 ára strákur árið '91
Það hefur verið langmest vinna fyrst í að skipuleggja allt saman. Þetta er svo greinilega mestmegnis skipulagt áður en hún byrjar að skrifa fyrstu bókina svo það er ekki ólíklegt að það hafi tekið þrjú ár að skipuleggja allar bækurnar og fullgera svo þá fyrstu og fá svo útgefanda til að taka þetta að sér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..