Ég hef tekið eftir því hversu ótrúlega mikið John Lennon er líkur ímynd “Harry Potters”. Það er greinilegt hvar höfundur bókanna fékk og fær hugmyndir sínar.
Guð afhverju er ekki búið að leggja niður þetta stigakerfi, ég geri mér grein fyrir því að það hefur sína galla en það kæmi í veg fyrir fucking kjaftæði rétt eins og þennan þráð þú veist fólk er ekki að skoða accountinn þinn og hugsa “OMG Hann er SVO kúl því hann er sko með þúst GG mörg stig!” -.-" Gerðu sjálfum þér greiða og hættu áður en ALLIR verða pirraðir á þér ég veit þegar um þónokkra sem eru þegar orðnir það núþegar ég segi ekki meira.
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Ef þú ætlar að vera með eitthverjar kenningar hér inni, þá skaltu rökstyðja þær ! Það er nógu ólíklegt að fyrirmynd harry potters sé john lennon, og það trúir því enginn bara af því að þú sagðir að það væri þannig.
Já veistu, þegar þú segir það.. Báðum finnst eðlilegt að koma fram naktir, báðir eru í hljómsveit, báðir eru giftir asískum gellum, báðir eru mikið í pólitík og báðir líta út eins og nærsýnn Jesús.. Skil ekki afhverju ég var ekki búin að taka eftir þessu fyrr.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..