Ég get verið hetja líka skillröhh..!
Sjáðu þetta:
*greiðir hárið*
*breytist í Mörtu dönskukennara*
*mikið beat lag hefst*
I need a HERO! I'm holding out for a HEEERO ‘till the end of the night. He’s gotta be strong *kreppir handavöðvana* He's gotta be fast *fattar ekki hvað hnún á að gera til að túlka þetta* and he's got to take care of the fight.
*breytist í TryggvaBeipzluu*
*dramatískt lag hefst*
Who wants…to live…FOREVER! *teygir út höndina með seiðandi -en þó sterkum- svip*
Þarna var ég hetja? Var það ekki?
En jú! Þetta er svo gott plan hjá þér að ég fékk “Hrafnkelíu”, semsagt svona semí-flog ig hristi hendurna og gerði eitthvað skrítið með hausnum. Ég skal nú segja þér það að eitthvað er í bígerð hjá honum Danna sem er í gay/goth samtökunum, en hann var EINNIG í enskutíma í dag..sem ég var líka í.
Hann hefur væntanlega ekki þorað að gera neitt því ég er með öll augu opin og hann vissi að ég var að mála hjá emo/metro samsteypunni. Ég er sannfærður um að hann hefur ætlað að breyta nafninu hennar Unu í Unaa Beipzlaa…! ;*;* til að, einmitt, fá hærra í einkunn.
Ég sá hvað hann var að hugsa þegar ég horfði í augun á honum. ILLSKA! Við getum ekki treyst gay/goth samsteypunni, eins og við héldum áður.
Ég tók eftir þér áðan þegar ég var undir stiganum. Ég var að rifja upp góða tíma þegar emo skeiðið mitt var undir það hæsta. *rifjar það upp* *fær flog og froðufellir óhemju mikið* *vaknar*
Guð, mér fannst vera eitthvað gruggugt við skápinn hennar Unu þegar ég sá allar þessar kápur þarna! Sem by the way voru totally not i moden. Þær voru eitthvað svo upersonlig og ulækkert, ef þú veist hvað ég meina. Kostaði örugglega 30.000 kall í einhverri gömlukonubúð í Keflavík (mögulega Akranesi) but still..
Það var semsagt þannig að ég og Jóhann sjálfskynhneigði/metro mínus tan/tískugúrú/förðunarfræðingur vorum að spegúlera í fötunum hennar Unu og komumst að þessari niðurstöðu.
Heyrðu, ég var að muna eitt. *stór ljósapera birtist fyrir ofan hausinn* Ég kyssti eitt sinn Jóhann. Manstu ekki eftir því? Það var gaman.
Unaa Beipzlaa..! ;*;* - Þetta eru hræðilega mistök! Við verðum einhvernveginn að ná í skápur-sem-inniheldur-enska-103-vorpróf lyklinum og læðast inn að nóttu til(Pant vera í græna Spandex gallanum hans Sigurgeirs, þú getur fengið gallann hans Sveinbjörns), opna skápinn(Sem er í rauninni Narníuskápur en samt ekki þar sem hann leiðir ekki til Narníu heldur til Azerbædjan(Ég kann því miður ekki að skrifa þetta)), finna prófið mitt og bæta þessu a-i inní! Síðan smelli ég fingri og við hverfum.
Engan mun gruna neitt!
Ég held þú sért að gleyma einu verulega mikilvægu atriði. Sigurgeir er alltaf í spandex gallanum sínum þegar hann dulbýst sem Silja. Við skulum vona að hann taki ekki uppá því að vera með einhverjum af kærustunum hennar Silju eitt kvöldið svo við getum framkvæmt áætlun okkar og verið á undan gay/goth samsteypunni.
Too bad, manstu, að leynilegu hólfin í loftinu sem ég notaði til að svindla í prófinu er ekki á neðri hæðinni. Við skulum bara fá eitthvað ódýrt vinnuafl (ég sting uppá einhverjum víetnömskum) til að grafa göng niður til að komast inn um dyrnar. Þá getum við laumast og hoppað eins og Kim possible á milli þunnu línanna sem gera þjófavarnakerfið. Pant vera Kim possible, en þú litli vinur hennar.
(: