Okei, ég er alltaf eitthvað að væla um að þetta og hitt sé ekki nógu gott í þessum myndum, en ég get ekki annað en verið spennt yfir því að sjá þær. Hverjum er ekki sama þó að Daniel hafi klippt á sér hárið, þótt að maður hafi ímyndað sér Dolores öðruvísi.. Hlakka til að sjá hana.
Mér fannst nú Daniel betri með síðara hár. Hafði ímyndað mér Harry svoleiðis en maður fer nú varla að gera mál úr því. Sem reyndar ég hef verið að gera síðan ég sá að hann var búinn að því, þurfti bara smá tíma, maður getur verið svo mikil gelgja stundum.
Hermione: C'mon guys! Ron:…Umm you 'err look…nice? Hermione: We the women have rights too y'know! Don't mess with us yuh-HUH!…Oh btw! I've joined a Lesbian Witch Group which I totally fit in y'know…!
Maður hýtur nú að mega hafa skoðanir á þessu sko. Ég kvartaði og kvartaði um hárið á honum og bara allt eftir að ég sá fyrstu myndirnar úr settinu hjá þeim, var þvílíkt leiðinleg en ég hlakka til að sjá myndina.. reyndar ekki eins mikið og bækurnar en ég ætla bara að hætta þessu.
Bara conceptið að hann gæti verið hvar sem er “lurking around”…Og gæti þá þess vegna verið dulbúinn sem foreldri sem væri að kveðja barnið sitt eða þá að hann sér Voldemort í öllum og að þetta hafi bara verið venjulegur karlmaður sem Harry sá sem Voldemort enda pínu taugaveiklaður eftir sumarið ^^
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..