Ok í dag eru 100 dagar í stóru stundina… Harry Potter and the Deathly Hallows. Ég veit ekki með ykkur en ég er orðin mjög spennt. Er að hugsa um að hitta nokkra hugara á Akureyri fyrir utan Bókaval það er bara spurning hvort að þau vilja hitta mig???
Júmm þú varst að tala um að Ebet og þú væruð eins og Eragon og drekinn hans þegar við vorum í actionary/picksonary. Svo að ég gerði ráð fyrir að þú værir Eragon fan.
Og það þarf ekki nema að skoða Annað efni notanda hjá mér til að sjá að ég er HP fan
Reyndar. Skemmtilegar tilviljanir. kannski ég hendi foreldrum mínum til útlandameð systur mínar og party á eftir! Þar sem við getum drekkt sorgum okkar…
Mm nope. Ég virðist aldrei vera í réttu tölvunni (hljómar alltaf eins og léleg afsökun now doesn't it?) Svo er ég allt of þreytt -_- nýkomin úr snarbrjálaðri skólaferð… en ég verð einhverntíman um helgina haha.
Já ok fólk er bara farið að plana partý í Reykjavík hérna þegar bókin kemur út allt í lagi. En ég verð á Akureyri og hvet alla á landsbyggðinni að mæta þangað!
hmmmmm ég langar í bókina…..myndi ekki vilja kaupa hana í firðinum sem ég bý í því að það er svo mikið okur allavega í þeim búðum sem hún yrði seld í…..bara ef ég væri komin með bílpróf þegar bókin kæmi út -_-" á heima í næsta firði við akureyri og ætli maður múti ekki bara einhverjum til þess að skutla manni til akureyrar ^^,
Endilega hittist líka í bænum! Þetta er eina almennilega tækifærið sem ég fæ til að hitta ykkur vitleysingana! Þarf bara að redda fari og finna út hvar ég verð eftir að bókin er keypt…. ég nenni ekki að lesa meirihlutann í tölvu aftur!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..