Þau eru svo mörg. Þetta eru nokkur af þeim. Flest á bæði ensku og íslensku
Fönixreglan(OoTP)
"Ah well . . . wand still in your jeans? Both buttocks still on? Okay, let's go. Locomotor Trunk."
- Nymphadora Tonks
“Jæja, hvað um það. . . er sprotinn enn í buxnavasanum? Báðar rasskinnar á sínum stað? Jæja, af stað þá. Locomotor Koffort.”
- Nymphadora Tonks
Blendingsprinsinn(HBP)
“There is nothing to be feared from a body, Harry, any more than there is anything to be feared from the darkness. It’s the unknown we fear when we look upon death and darkness, nothing more."
- Albus Percival Wulfric Brian Dumbledore
“Það er ástæðulaust að óttast lík, Harry, rétt eins og það er ástæðulaust að óttast myrkrið. Það er hið óþekkta sem við óttumst þegar við horfumst í augu við dauðann og myrkrið, ekkert annað.”
- Albus Percival Wulfric Brian Dumbledore
?????????????
“I've got two Neptunes here,” said Harry after a while, frowning down on his parchment, “that can't be right, can it?”
“Aaaah,” said Ron, imitating Professor Trelawney's mysical whisper, “when two Neptunes appear in the sky, it is a sure sign that a midget in glasses is being born, Harry…”
- Ronald Bilius Weasley
Ég man ekki í hvaða bók þetta var svo að ég þýði þetta bara sjálfur. Það gætu verið villur í þessu.
“Ég er með tvo Neptúnusa,” sagði Harry eftir stutta stund, ygglandi á pergamentið sitt, “það getur ekki verið rétt, eða hvað?”
“Aaaah,” sagði Ron, og hermdi eftir dularfulla hvíslinu hennar Trelawney, “ þegar tveir Neptúnusar birtast á himninum , er það öruggt merki um að dvergur með gleraugu sé að fæðast…”
- Ronald Bilius Weasley
Þetta er eitt af uppáhaldsatriðunum mínum.
Fönixreglan(OoTP)
Ron var alvarlega móðgaður þegar miðaldaseiðkarl nokkur kallaði til hans að hann væri greinilega illa haldinn af slettigrotum.
“Og hvað á það eiginlega að vera?” sagði hann reiðilega við græðarann sem elti hann ramma til ramma, einar sex myndir og stjakaði við þeim sem áttu Heima í málvekunum.
“Það er hinn skelfilegasti húðsjúkdómur, ungi vinur, hann gerir þig alsettan örum, jafnvel enn forljótari en þú ert nú – “
“Heyrðu, vert þú ekki að kalla mig forljótan!” sagði Ron og eyrun á honum urðu dreyrrjóð.
“ – eina ráðið til bóta er að vefja körtulifur þétt um háls sér allsnakinn í tunnu fullri af hrökkálsaugum – “
“ Af hverju stafa þá hin óásjánlegu hörundslýti á ásjónu þinni, ungi maður - ?”
“ Þetta eru freknur!” sagði Ron
Fönixreglan(OoTP)
“Give her hell from us, Peeves."
- Fred Weasley
“Gerðu henni ífið óbærilegt Peeves.”
- Fred Weasley.
Fönixreglan(OoTP)
You're a prefect? Oh Ronnie! That's everyone in the family!" [Molly Weasley]
“What are Fred and I? Next door neighbours?”
- George Weasley
“Ó, Ron en dásamlegt. Umsjónarmaður! Þá eru það allir í fjölskyldunni! [Molly Weasley]
“ Hvað erum við Fred þá? Fólkið í næsta húsi?”
- George Weasley
Og svo meira og minna allt sem Lúna Lovegood segir.