Mér þykir það ótrúlegt að um helmingur allra þátttakanda viti ALLAR SPURNINGARANAR. Hvernig stendur á því að ég er sá eini sem man ekki nöfnin á öllum köflunum í öllum bókunum?
Já. Mér finnst sniðugra að hafa það þannig og þá væru spurningarnar kannski ekki úr svona smáatriðum eins og ‘Hvernig var slopppur Hermione á litinn í fyrstu bókinni’ og þannig ;]
En samt, þó það væri þannig þá væri samt pottþétt einhver sem myndi leita. Það væri engin leið til að sanna að hann hefði leitað eða finna hvort hann hafi leitað eða ekki.
Já, ég veit..það myndu örugglega einhverjir svindla..en ég held það væri samt skemmtilegra að hafa triviu og gá hvað maður veit..ekki hversu góður maður er að leita að svörunum..
Mér finnst þið ættuð að reyna að svara triviunni án þess að skoða bækurnar eða kíkja á hp lexicon, þá sér maður hvað maður veit mikið/ lítið um HP heiminn.
En þú þarft að vita eitthvað til að leita. Ég til dæmis fletti í gegnum bækurnar mínar og það hefði tekið endalaust langan tíma ef ég hefði ekki vitað svona sirka hvar svörin væri að finna.
Þó að maður muni hlutina ekki alveg þá veit maður nokkurn veginn hvar þá er að finna sem er meira en margir geta. Þú þekkir bækurnar það vel að þú getur fundið staðinn þar sem upplýsingarnar koma fram þó að þú leggir ekki upplýsingarnar nákvæmlega á minnið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..