Vá ég sat án djóks í langan tíma bara að hugsa hverju ég ætti að svara. Ákvað svo að svara bara veit það ekki því að þetta er góð pæling:
Væruð þið sem sögðuð já virkilega til í að yfirgefa þetta líf sem þið þekkið núna. Eins og ég skil þetta þá er það að yfirgefa vini, fjölskyldu og annað…fyrir reyndar galdra og nýja vini..
Ja, afhverju ætti maður að þurfa að yfirgefa fjölskyldu og vini? Ég kýs að skilja þetta þannig að þú yfirgefur “lífið” þitt, en ekki endilega fjölskyldu og vini… sem reyndar eru hluti af lífi manns… en allavegana áður en við endum í heimsspekilegum hugleiðingum hérna. Já, ég væri til í að yfirgefa líf mitt eins og það er, með því skilyrði að ég héldi enn sambandi við vini og vandamenn. Lífið mitt, þótt það geti verið fjölbreytt annað slagið, er ekki það merkilegt að ég væri ekki til í að hefja nýtt og meira spennandi líf. Svo svarið mitt er já.
En þegar ég var búin að kjósa þá hugsaði ég ,,yfirgefa líf þitt" það þýðir að ég þurfi að yfirgefa fjölskyldu mína og vini..og bara allt hér, svo ég ætti eiginlega að kjósa nei..
Samt sem áður, ef ég gæti farið í Hogwarts á veturna og verið heima á sumrin..já, það væri gaman :) En svo væri það Voldemort…og það væri nú ekki gaman..svo…þetta er spurning :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..