Er eiithvað að gerast hérna hvar er trivaian það er komin einn kafli afspuna og adminar ekki að brydda upp á einhverju nýju til að lífga þessa síðu við suss suss suss
Bætt við 1. mars 2007 - 13:47 smá stafsetningar villur ups
Það eru búnir að koma þónokkrir þræðir um þetta, en já ég er sammála bara vera degleg að senda inn efni um leið og fólki dettuð e-ð sniðugt í hug, ég er að íhuga að senda inn einn spuna sem er frekar stuttur en kjánalegur en samt ég er ekki viss =/
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Stjórnendur eiga að stjórna síðunni, ekki vera skemmtanastjórar:P Þið eigið að senda inn efni, við eigum bara að ritskoða það og sjá til þess að allt fari sómsamlega fram…
Ef þú vilt að eitthvað ákveðið gerist, einhver ákveðin grein verði send inn eða einhver ákveðin hugmynd komist á framfæri þá verður þú að gera það.
I know en hvað ef eitthvað er að deyja eiga þá stjórnendur ekki að reyna lífga það við með einhverjum hætti því ef þetta áhugamál deyr þá er ekkert fyrir þá að stjórna eða hvað.
Ég bara hef ekki orku í það að vera að skipuleggja eitthvað þvílíkt eða semja þvílíkar greinar. Því miður, það væri margt sem ég vildi virkja aftur en hef bara ekki tök á því. Ég er að gera fullmikið sem stendur, á fullu í skóla, íþróttum og tónó. Ég væri alveg til í að fá annan virkann stjórnanda með í spilið, og ég hef haft augun opin. Verið dugleg að skrifa og þá er aldrei að vita…
Tzipporah og BudIcer hafa nú lítið sést á huga undanfarið og gert voðalega lítið á þessu áhugamáli. Eflaust góðar ástæður fyrir því, en það er þrátt fyrir það sannleikurinn.
Bætt við 5. mars 2007 - 17:35 hmm, ekki nógu vel orðað hjá mér. Tzip og BudIcer hafa gert mikið á þessu áhugamáli en virkni þeirra dalaði töluvert mikið áður en ég varð stjórnandi fyrir u.þ.b. ári síðan. Tzip var t.d. upphafsmaður allra þessa kubba sem eru he´rna víð og dreif og þarf bara að virkja…
einmitt þessvegna þarf nú að pota aðeins í þau til að fá í gang t.d. bak við nickið sem mér fannst persónulega mjög gott og síðan þarf að fá triviuna eftur upp með einhverjum leiðum.
Það má virkja þetta allt saman en staðan á áhugamálinu er orðin þannig að fólk bíður bara eftir að einhver annar gerir þetta. Ég vil fá nýtt fólk til að skrifa svona greinar, koma með fréttir og þannig, en ég hef bara ekki séð nógu mikið af ritverkum og spögileringum eftir einhvern nýjan til þess að treysta viðkomandi fyrir svona löguðu. Þess vegna segi ég: Skrifið sem mest. Því meira sem þið skrifið því meiri líkur er á að ýmsir “dauðir” hlutir verða virkjaðir, en við þurfum fyrst að sannfærast um að viðkomandi sé góður penni.
Persónulega er ég ekki góður penni svo ég gert ekki bjargað þessum “dauða” en gulla grís var góð og er það ennþá því ekki hún eða svo náttúrulega lifnar allt við þegar nýja bókin kemur út en málið er að halda þessu við með t.d. áhugaspunum or som
Gulla Griz hefur aðgang að mörgum af þeim kubbum sem eru hérna á áhugamálinu. Það er bara undir henni komið að skrifa. Hugi er ekki í forgangi í lífi allra, athugið það.
Þú hlýtur að geta lagt þittað mörkum til að bjarga huga frá dauðum. Þýðir ekkert að kvarta og væla og vilja að allir aðrir geri allt fyrir mann.
var að tala um hana sem admin en auðvitað er ekkert líf einhverra hugi.is (líkar illa við þetta orðalag takk virðist benda mjög að hugi sé líf fólks) Nú ert þú farinn að væla því ef þú tekur á þig skylduna að vera admin á huga þá er það skylda rétt eins og hvað annað (right eða) eins og að taka þátt í tónlistar skólanum en þetta lifnar allt við þegar 7. kemur út svo nú ætla allir að halda sér saman
Gulla Griz er ekki admin og hefur aldrei verið admin.
Ég hef verið að gera mitt besta við það að samþykkja efni og halda þessu áhugamáli skikkanlega. Ég hef bara ekki haft tíma til aflögunar til að skrifa greinar. Er þá þess virði að kvarta undan því? Af hverju kvartarðu ekki yfir einhverjum öðrum notanda? Ég sinni mínum skyldum á þessu áhugamáli. Þessar skyldur eru ekki að skrifa greinar. Ég hef skrifað fullt fullt af greinum fyrir þetta áhugamál, heilu áhugaspunana og alles og ég hef lagt mitt að mörkunum. Núna er lífi mínu þannig hagað að ég hef ekki tíma til þess og verð því miður að sleppa því, þó að mér finnist það gaman.
Auðvitað lifnar bókin við um 7. bókina. Það er ekki spurning… Málið með endann á 6. bókinni var að hann var svo… lokaður. Búið að þrengja enn frekar en frá fyrri bókum. Núna er bara eitt framhald og við vitum nokkurnveginn hvernig það verðru og því er ekki hægt að ræða og spögilega mikið um það.
Vá hvað mig sárlangar að þýða nokkrar fréttir eða svara pældu í potter, ég hef bara brjálað að gera í skólanum og tónó akkurat núna en vonandi á ég eftir að finna mér tíma til senda eitthvað inn :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..