Var einmitt að sjá þetta á Mugglenet! Úlala, þá er það bók og svo bíómynd! (Býst nefnilega ekki við Harry Potter myndinni strax þann 13. júlí.) Kannski öfugt. Úff þetta verður sannkallað Harry Potter sumar!
2 ár síðan hryðjuverkaárásin á London átti sér stað 7 júlí. Hlýtur að vera ástæðan fyrir að Rowling hafði þetta ekki þá. Of perfect dagur til að sleppa annars.
Jeeij:D Hálft ár:D! en vá..ég trúi því ekki að eftir háft ár verði öll spennan búin:( Það er eins gott að hún haldi áfram að skrifa(Jo)! Ekkert endilega Harry Potter, bara..hvað sem er:(
Aha! Ég sá við þér! Ég átti afrit og þetta sem þú tókst var skrifað með sjálfeyðingar-bleki sem hverfur eftir 24 klukkutíma! Ingenious!(Er það orð? Anywho…)
Múhahhahah! *Byrjar að syngja þekkta slagara frá níunda áratugnum!* *Býr til vindvél úr nærliggjandi blævæng og gerir ofsalega síðhærð augntillit*
*Vinnur verðlaun fyrir besta ‘Comeback’ - myndbandið*
Þannig er mál með vexti að ég er Blondie!
Nei, ég laug! En hins vegar get ég sagt þér að ég þekki Blondie! Hún er á meðal vor! Ég kýs að halda HTI(Her True Identidy) leyndu!
Shhh! *Stekkur í burtu í forundran(Enn eitt vafasamt orð)*
Ég verð að viðurkenna að ég bjóst alls ekki við svona öflugu mótsvari! Þú komst mér algjörlega í opna skjöldu. Ég verð að búast við að eitthvað liggi þarna á bakvið. En hvað?
*Áttar sig*
Aha! Ótrúlegt! Þú ert MLLTS(My Long-Lost Twin-Sister)! Loksins hef ég fundið þig! *Stekkur á þig og gefur þér kinnhest*
Hvernig dirfistu að blekkja mig svona! *Breytist í persónu úr Bold and the Beautiful!*
Og ég verð að vera sammála þér um það að það er ótrúlega fyndið að horfa á þetta. Ég skil samt ekki hvernig fólk getur horft á þetta og tekið þetta svona rosalega alvarlega. Það óraunverulegir hlutir sem gerast í þessum þáttum.
Ég elska illar persónur í Sápuóperum! :D Þær eru bestar! Alltaf með einhver djöfulleg ráðabrugg!
Já, ég skil það ekki heldur. En ég skil heldur ekki fólk sem hatar þessa þætti! Ef þú tekur þetta ekki alvarlega geturðu alveg horft á þetta! Og það skiptir engu máli þó þú dettir út í þrjá mánuði, þú kemur bara aftur inn í sama málið! ;)
Ég hélt að ég myndi deyja úr hlátri þegar ég sá rifrildi Ridge við einhvern lækni um dánarvottorð! En því miður missti ég af þættinum þar sem ‘Pappa-Taylor’ fannst í kistunni! Ég fékk samt mjög skemmtilega lýsingu á því frá vini mínum sem hefur einnig mikinn áhuga á þessu! :D
Hjálp! HVar hef ég verið!? Anda inn… anda út… anda inn… HJÁLP!!! ég er að fá taugaáfall, ég er svo spennt. Eins gott að ég verði á landinu, við verðum að skipuleggja eitthvað huges!
*Missir sig í drama* Þú! Hvernig GASTU gert mér þetta! Skítseyðið þitt! *Grætur* Nei, ég trúi þessu ekki…Nei…NEEEEEIIII! *Fellur niður á hnén og grípur um hausinn í mikilli angist!* Ég vil fyrirgefa þér en hjarta mitt neitar að hlýða! *SingureitthvaðDramaLagMeðDion!*
Humm? Did I over-do it a little? Eh? Kannski en ég er þó með gífurlega góða ástæðu. Ég hef komist að þeirri niðurstöðu að nánast ekkert drama fyrirfinnst í lífi mínu og þess vegna varð ég bara að bæta úr því! Það er að segja með því að oftúlka allt og missa mig öðru hvoru!
Ég var í vinnunni þegar ég las þetta og var næstum því búin að öskra , hoppa upp og dansa stríðsdans. En ákvað að fá myndu allir fá hjartaáfall og deyja svo að ég bældi allt niður og skælbrosti bara í staðinn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..