Það er frekar sérstakt :S Gæti aldrei bara byrjað á bók nr 3 upp úr þurru :P Þó 1 og 2 séu slakastar að mínu mati er bara of mikið af upplýsingum sem skýra hinar út sem og að þær eru frábær skemmtun þó þær eigi ekki séns í hinar.
Þú hefur allavega lesið 5. og 6. bólkina oftar en ég. En þú ættir að drífa í því að lesa eitt og tvö einhverntímann þegar þú hefur tíma til þess, þær eru grunnurinn að þessu öllu.
Ekki taka mark á Muslima og VeryNice. Mér finnst þeir nú bara vera aumkunarverðir fyrir að taka ekki mark á skoðunum og áhugamálum annarra.
Ég hef lesið hverja bók svona 4-5 sinnum, þá yfirleitt 2 á ísl og 2 á ensku en samt þykir mér frekar tilgangslaust að lesa sömu bókina afur og aftur :/….samt ætla ég að taka smá maraþon áður en bók 7 kemur út og lesa allar bækurnar aftur á ensku.
I'm with you! Verst þó að ég var að fara yfir bækurnar mínar og komst að því að ég á 14 ólesnar bækur inní hillu og 15 ef ég tek bók sem ég ætla að lesa aftur áður en ég les framhaldið, plús það að ég er að drukkna í heimavinnu og öðru sem tekur allan minn tíma frá mér og ég var að finna geðveikan áhugaspuna á netinu! Crap!
Já, páskafríið gæti komið sér vel, stefni samt að því að læra eitthvað undir vorpróf/samræmdpróf þá en ég hef það á tilfinningunni að það verði kannski ekki mikið úr því, Þannig að það er gott plan! ;)
Ef allt annað bregst þá tek ég bara eina viku í sumar og ligg yfir bókunum ;)
Segjum þá að ég sé skrítin með ykkur :') Ég hef lesið 5. bókina 9-12 sinnum, er ekki með töluna alveg á hreinu. Ég verð næstum alltaf að lesa á kvöldin áður en ég fer að sofa, og alltaf er það Harry Potter sem ég les (nema núna er ég að lesa Eragon 2..).
Ég verð líka alltaf að lesa á kvöldin, og það var alltaf HP, en nú nýlega las ég Hobbitan og er nýbyrjaður á Lord of the Rings trilogíunni, mæli með Hobbitanum og LotR
Er að spá, eru geymdar ip-tölur af fólki sem er bannað? Væri sniðugt ef það er gert að checka á þessum tveim gaurum(sem mig grunar að sé sama manneskja) á þeim lista.
2 dagar á milli þess að þeir byrja á huga, báðir eru algjörir fávitar og virðast hafa mjög twisted hugmyndir um heiminn. Aðeins of margar tilviljanir, sérstaklega þar sem þetta er ekki neitt algengt.
ég held að fólk sé sett í IP-tölu-bann ef það er endalaust að segja og gera það sama á stolnum kennitölum/Mismunandi notendum veit ekki hvort það eru geymdar allar ip-tölur eða hvort þær eru bannaðar ef að það er hægt að sanna að manneskjan sé sú sama/sami
Afsakaðu hvað þetta er ruglingslegt svar ég get bara ekki orðað þetta betu
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Vá… Ég hef ekki verið jafn dugleg og aðrir hérna við að lesa bækurnar.
1 og 2= kannski 4-5 sinnum hvor 3= 5-6 sinnum 4= 4x 5= 2x(bara á ensku) 6= 2x(bara á ensku)
Las allar bækurnar núna í fyrra í réttri röð því mér fannst ég farin að gleyma svo miklu úr þeim. Spurning hvort ég geri það aftur áður en 7. bókin kemur út svo ég hafi allt á hreinu þegar ég byrja á lokakaflanum :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..