Þar sem ég giska á að hún komi í sumar fer það eftir hvort ég sé að vinna eða ekki. Er það spenntur núna að ætli ég myndi ekki mæta(ekkert totally samt sure samt for the record :S)
Nope. En ég get skemmt mér alveg jafn vel í partýum þrátt fyrir það. Mjög gaman að mæta eldhress í skólann daginn eftir ball og með bros á vör og geta sagt öllum frá fíflalátum gærkvöldsins… það er bara gaman!
Hah, ertu að tala um greinina sem ég skrifaði fyrir 2 eða 3 árum á deigluna? Jii, fólk þroskast. Og lestu alla greinina, hún var um álit fólks á unglingum og staðalímyndina sem örfáir eru búnir að b úa til.
Best að geta skemmt sér án þess að vera alveg út úr heiminum vegna ölvunar.
Þá þarf maður heldur aldrei að redda sér fari heim (ef þú ert með bílpróf það er). Fór í gegnum þessum 3 og hálft ár sem það tók mig að útskrifast úr menntaskóla án alls áfengis, mjög fínt.
Jebb. Þeir sem drekka halda oft að það sé ekki gaman að veraí partýum eða á balli edrú. Vitleysa! ÞAð er hin mesta skemmtun! OG svo enn betra daginn eftir… engin þynnka plús frábært minni og svo gaman að sjá svipinn á fólki þegar maður segir því hvað það var að gera… haha:D
Það getur verið gaman, en t.d. hef ég lent í því að sjá vini mína á mörkum þess að gera það með 2 meðvitundarlausrum stelpum… Ekki alveg að fíla það að þurfa að kasta þeim upp í bíl og keyra þær heim :S
Annars finnst mér nú venjulegast skemmtilegast bara að drekka smá bjór þangað til ég er góður, engin þynnka þá bara ef maður fer i sterkara áfengi(allavega fyrir mig).
Nauh, ég veit! Við hittumst og höldum allsherjar Harry Potter Nerd Feast og tölum bara Íslensku og dönsum fyrir utan búðina í búningum! That oughta spook them! ;)
Ætli maður reyni ekki að næla sér í hana, verð á flakki um evrópu á þessum tíma. Kannski að maður fari inn í einhverja bókabúð og kaupi sér eintak, eða bara þegar maður kemur heim.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..