Mig langar svo obboslega mikið að fá aðra svona smásagna keppni. Hvernig hljómar það? Það var alveg rosalega skemmtilegt síðast. Og endilega hafa þemað eitthvað fyndið?
ég er líka til í það náði ekki að senda inn síðast það væri gaman að hafa kannski marauders-era kepnni eða eitthvað í þá áttina finnst þeir svo skemmtilegi
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Það yrði geggjað! Ég er líka alltaf að leita að spunum um Sirius, Lupin, Peter og James…..finnst þeir bara geggjaðir persónuleikar :P Ég náði heldur ekki að gera seinast :/ var í sveit og allt á fullu maður :S :) En já…mér líst vel á hugmyndina!
Veit að þetta er svolítið gamall korkur een.. Ég væri alveg til í að hafa svona aftur. Tók ekki þátt í hinni keppninni en ætla að reyna að taka þátt ef það verður svona aftur. Er ekki með neina hugmynd að einhverju svona þema, en það væri samt sniðugt að hafa einhvern svona skyldukarakter! Til dæmis Madame Maxime eða Umridge (AKA Umbitch) eða eitthvað svoleiðis :) Einhvern karakter sem er ekki í öllum áhugaspunum og sem gæti gert þetta kannski eitthvað fyndið. En þetta er bara hugmynd ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..