það er örugglega bara svo sjaldgæft, erfitt og tekur mánuð eða meira að gera, svo hefði einhver getað gert veritaserum vitlaust og dráparinn myndi bara ljúga
^^ en það hefði náttúrulega verið mjóg sniðugt, hef oft pælt í þessu sjálfur, þar sem að einhverntíman var sagt að út að stjórnunarbölvuninni hefði verið erfitt að sjá hver er drápari og hver ekki
Ég veit ekki ég var í miklu flippi þegar ég skrifaði grasshopper þa ðþýðir svona eiginlega lauslega lærlingur…hehe Enn já gaman að vita hvða ykkur fannst :D
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Æji…sorry hvað ég er að flakka um á gömlum korkum en ég bara sá að Aspirin hafði verið að halda þessu fram…ég hafði heldur aldrei minnst á að þú hefðir sagt það, þetta var bara þinn korkur svo að þú fékkst greinilega skilaboð um að korki væri svarað…gleymdi að smella á svara hjá svarinu hans aspirin…
Svo vildi ég bara segja þetta svo engin myndi hafa einhverjar ranghugmyndir um þetta…
Og fyrirgefðu ef þetta fór í taugarnar á þér…:( Þetta er einfaldlega allt mér að kenna…sorry! :( *fer upp í sófa að háma í mig ís úr RISAskál meðan ég græt úr mér augun…*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..