Mér litist vel á það, ef hún væri aðeins frjálsari en fyrri keppnin, maður þyrfti tildæmis ekki að hafa allar þessar persónur með, maður mætti bæta skálduðum persónum inní (man ekki hvort það mátti síðast) o.s.frv. Þá gæti ég kannski klárað söguna sem ég byrjaði á síðast :P
Til þess að þetta nái að vera keppni þarf að hafa sögurnar svolítið samræmdar, t.d. með því að hafa ákveðnar persónur sem á að skrifa um. Rithöfundar verða bara að aðlaga sig því. Þetta er oft haft þannig á erlendum síðum. Það var nú alveg góss af persónum sem mátti velja um að skrifa, vantaði George eða eitthvað, en það er hægt að skrifa sig út úr öllum svona erfiðleikum.
Ég væri sko alveg til í það, og það sem betur mætti fara væri lengri frestur. Mánuður eða eitthvað um það bil. Ég er enn fúl yfir að hafa ekki náð að senda mína inn :P
Og, ég vil endilega hafa þemað þannig að það bjóði uppá ða vera fyndið, sorglegt, rómantískt, hræðilegt eins og það síðasta.
Var ég ekki komin með haug af einhverjum pínuhugmyndum fyrir seinustu keppni á Kaffistofunni?
Annars eru flestar hugmyndir mínar enn í sumarfríi, en þær (og samsæriskanínan mín) ætla að koma aftur um það leiti þegar skólinn byrjar, þá skal ég koma með einhverjar krassandi og frekar undarlegar hugmyndir fyrir næstu keppni.
JÓLAÞEMA! That's it! Skrifa um það hvernig einhverjar persónurnar upplifa jólin! :þ Sko, ég held að einhverjar hugmyndirnar hafi komið snemma úr fríinu…
Ég skal taka Minnie McGoneall! Eða einhverja aukapersónuna… Flitwick? Hann er nú ávallt jafn yndislegur. Eða kannski Grágogg! Eða Sirius þegar hann var í Azkaban. Kannski frekar Harry sjálfan þegar hann var hjá Dursley-fjölskyldunni. Nei, ég ætti frekar að gera spuna um Malfoy-fjölskylduna. Annars, gleymum því! Tek frekar Soffíu og læt hana vera “ferskan víking” ásamt Sóla, Jörgen og Birni…. (einkabrandari þetta með víkingana).
Hvað um hvernig við viljum/höldum að endinn á 7 bókinni verði? :Þ Það eru svo margir komnir með svona hugmyndir um hvernig 7 bókin endar….afhverju ekki að setja það í spuna…..miklu skemmtilegra að lesa spuna en að lesa eitthverja punkta um hvað hver heldur :D Mér finnst það allavega soldið sniðugt :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..