Ég er að vinna í einum, en hann er bara kominn út í svo miklar öfgar hjá mér að ég þarf að fara að endurskoða hann aðeins. Klára hann kannski um helgina.
Mig langar alveg svakalega að taka þátt en fresturinn er svo stuttur ( að minnsta kosti í mínu landi þar sem ég er með fulla dagskrá næstu vikuna, landsmót og svoleiðis. Ég er byrjuð á sögu, en alls ekki víst að ég nái að senda inn.
Hahaha. Já það er kannski eitthvað til í því. Ég efast samt um að mín verði neitt sérstaklega vönduð, ég hef ekki haft mikinn tíma í þetta. En hey! ég ætla að gera miklar kröfur til mín og lofa hér með að senda söguna inn!
mig langar að senda inn sögu en ég hef verið með ritstopp(hvað er þetta aftur kallað þegar maður er uppiskroppa með hugmyndir og ímyndunaraflið er stopp?) síðasta hálfan mánuðinn eða svo…
Ég held að ég hafi verið búin að lofa fantasiu sögu. Og ég er byrjuð á henni. En ég veit ekki hvort að ég klára hana. Ef ekki, þá klára ég hana bara seinna og sendi hana inn þá þó að ég sendi hana ekki í sögukeppnina.
hmm… ég er komin í vikufrí frá sumarbúðunum, ef dagskráin mín fyllist ekki of hratt þá er kannski möguleiki á að ég nái að skrifa eina stutta til að skella inn í þetta. Kveðja Tzipporah
Ég er að skrifa eitt stykki, er bara í miklu basli… er kominn með 7000 orð og ekki búinn, svo þarf ég að stytta þetta í 5000 orð… veit ekki hvort útkoman verði falleg, en sendi inn á síðustu stundu (gerir maður það ekki alltaf).
Netið virkar ekki heima, ég er í tölvu í vinnunni… er að fínpússa sögu sem ég gerði á þrem tímum, hugmynd og alles! Það er ættgengt að gera allt á seinustu stundu (í alvöru!) þannig að ég sendi þetta inn fyrir réttan tíma… næstum….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..