vissuði að skiltið er ekki á henni :):) kannski er það búið að vera svona lengi eða eitthvað, ég veit ekki… en ég kann ekki að opna hurðina og hef aldrei getað það :(
Þú hellir 6 rauðum dropum og 3 grænum í blómapottinn. Svo dreguru steininn sem er bakvið plöntuna að speglinum og brýtur hann. Þar tekuru lykilinn sem og stingur honum í lásinn. Svo skaltu lesa á blaðið sem er þar og eftir að þú ert búinn að því slærðu inn “Reparo”. Þá verður spegillinn heill aftur. Þá klikkaru á hurðina í speglinum og þá ertu kominn inn ;)
Það eru tvö glös við hliðina á plöntunni, eitt með rauðum vökva og eitt með grænum. En það er möguleiki að þau skipti engu máli. Þau lífga plöntuna við;p
Það er steinn bakvið blómapottinn, það sést ögn í hann hægra megin. Taktu hann og brjóttu spegilinn. Þar er lykill sem þú setur í hurðina. Síðan er pappír inní speglinum sem þú ýtir á, þá kemur hann svona upp. Þá skrifaru “Reparo” og ýtir á enter og síðan á Close. Eftir það þá ýtirðu á hurðina í speglinum og svo lætur þú nálina á boxinu snúa beint upp.. þar tekuru eitthvað próf..
það stendur á hurðinni hjá mér: “DO NOT DISTURBE” og þetta með glösin hjá blómapottinum virka ekki, blómið er bara kyrt og enginn steinn og á speglinum stendur: “PEEVES WOZ ERE!” ég er orðin pínu pirruð á þessari hurð!
Það stendur að maður eigi að fara inná síðuna aftur eftir nokkra daga og skrifa þennann kóða. En málið er bara að ég finn engann stað til að skrifa kóðan….:/
Sko, það fengu allir sinn persónulega kóða, og ég er búin að finna það út að maður ýtir á skýrteinið sem stendur: W.O.M.B.A.T.S, en það kemur bara upp einhver klukka sem ég skil ekkert í…(kannski er ég bara svona freðin….:S)
Ég fann þetta!!! Það er eitthvað kort þarna og á því stendur W.O.M.B.A.T, maður klikkar á það og þá fer maður inná sérstaka síðu til að skirifa kóðann. Það var samt ekki þarna síðast þegar ég fór inná síðuna…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..