Já þetta er orðið pínu dautt. Við ættum að gera eitthvað í þessu er það ekki kat??? Ég er að hugsa um að fara að drífa í að laga fyrsta kaflann í spunanum mínum og senda hann aftur inn. Ég var búin að senda hann inn einu sinni og honum var hafnað, sagt að hann þurfti lagfæringu. Allavega ef einhverjir þarna úti luma á grein eða spunakafla eða bara einhverju sendið það inn. Áður en þetta áhugamál deyr alveg út. Ég veit að ég ætla að gera eitthvað í þessu. Því miður er ekkert sem ég get gert núna því að það er svo mikið að gera í f***ing skólanum hjá mér svona rétt fyrir páskafrí!!! En hvað getur maður gert við??? Ekkert því miður=(
Nú veit ég ekki hef aldrei fengið ritstíflu. Hjá mér er það ekki hugmyndaleysi sem fær mig til að hætta að skrifa heldur er það leti sem kemur í veg fyrir það. En það er bara ég.
Ég hef reyndar líka sleppt því að skrifa þegar ég er löt, en það er ekki gaman að vilja skrifa en geta það ekki. Ég kem ekki orðum að hlutunum og mig vantar eina eða tvær litlar hugmyndir til að geta komist áfram og þá get ég haldið áfram með þetta því ég veit alveg hvað gerist eftir þessar einu eða tvær litlu hugmyndir. Ah, skildirðu eitthvað af þessu? :s
Hmmm.. Ritstíflu?.. Ef hún er svipuð og námsleiði þá er það erfitt.. En best er að fara út og hlaupa/labba og þá hrannast hugmyndirnar upp.. og maður hefur meiri þolinmæði í að skrifa.. En ég hef ekkert skrifað, sökum mikils lærdóms í skólanum er ég nefnileg komin í en eitt námsleiða kastið.. En fer að skrifa bráðu.. handskrfaði hálfan kafla og sonjal ætlaði að skrifa það upp en veit ekki kannski gleymdi hún því…
Önnur hugmynd.. Bæta inn kafla sem er mikið að gerast í þó hann komi plottinu lítið við og þá fer sagan að verða aftur spennand.. ;Þ Ég gerði það um daginn.. En hef ekki verið nó í tölvu..
Málið er bara að það er ógeðslega vont veður hérna og ég er nýbúin að jafna mig eftir flensu, þannig að það yrði ekki mjög góð hugmynd að fara út. Svo kemur kaflinn sem ég er að skrifa ekki plottinu mikið við, en hann þarf samt helst að koma fram… kannski ætti ég að reyna að skrifa núna… mér tókst allavega að bulla upp hryllingssögu í enskuprófi (sem byrjaði á því að rithöfundur með ritstíflu var á gangi í skógi til að fá hugmyndir:þ) þannig að kannski er mér batnað.
Ég tala um þetta eins og einhverja veiki. I'm craziness in human form!
Þetta er alveg rétt… við stjórnendur erum engan vegin nógu dugleg hérna þessa dagana. Það er deginum ljósara. Aftur á móti er það alltaf svona á milli þess sem bækurnar koma út að þá verður hægara á áhugamálinu. Við kíkjum jú, alltaf á póstinn okkar Weasley, það tók mig bara örfáa daga að kíkja á bréfið frá þér, ef þú ert að tala um það. Það var of langur tími ég viðurkenni það, en ég kíki á póstinn minn lágmark einu sinni í viku. Oftast oftar en það.
En til þess að áhugamálið haldist lifandi verða þeir sem stunda það að vera duglegir að senda inn greinar, korka og spuna. Annars gerist ekkert. Þegar sem flestir spunar voru í gangi vorum við með rosalega gott flæði en um leið og spunahöfundar taka sér pásur þá dettur allt niður, nema þegar nýjar bækur koma út.
Endilega verið dugleg að senda inn spuna og sögur. Hvernig keppnir eruð þið að tala um? Ég er opin fyrir hugmyndum. Endilega látið þeim rigna á mig. Kveðja Tzipporah sem er með mikinn móral yfir tímaleysi en var að byrja í nýrri vinnu í vetur svo hún hefur talsvert minni tíma en undanfarin ár.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..