Var svona að hugsa… Sirius Black og Regulus eru bræður. Ég var að skoða stjörnur í gær og þegar ég skoðaði stjörnuskífuna mína betur fattaði ég að Sirius og Regulus eru bæði skærar stjörnur:D
cool… það gæti bara vel verið. Ég meina, hún hefur fengið rosa mörg nöfn úr grísku eða eitthvað þannig… t.d. Rubeus Hagrid og Remur Lupin. Þannig að það kæmi ekki á óvart
Svolítið síðan þetta kom fram. En samt er þetta virkilega undarlegt ef þessar stjörnur eru tilviljunarkenndar hjá Rowling. En já, við bíðum bara eftir seinustu bókinni :O)
Andromeda er líka stjarna eftir því sem ég best veit - Í Black-fjölskyldunni er hefðin að skíra fólk eftir stjörnum. Eina undantekningin sem vitað er um er Narcissa Black Malfoy. Held að Narcissa sé blóm.
Narcissa er páskalilja, en páskaliljan heitir eftir manni í grískri goðafræði. Hann ætlaði að fá sér að drekka en fannst spegilmyndin af sjálfum sér svo falleg að hann gleymdi sér við að dást að sjálfum sér og dó úr þorsta. Önnur útgáfa er að hann framdi sjálfsmorð af því hann gat ekki kysst spegilmyndina … Ég held að þetta eigi að þýða að Nacissa sé sjálfselsk, þótt við fáum lítið að heyra um hana …
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..