Ég er nýbúinn að frétta frá honum Regí (en við erum gamlir æskuvinir) að homerjsimpson hafi verið bannaður!??!?! sko….það er fullt af fólki sem les þennan spuna m.a. ég og finnst mér það fyrir neðan alla virðingu og hellur að sýna svona óvirðingu við svona þekktan höfund sem hefur hlotið svona miklar aðhillingar hérlendis og vestan hafs. Einnig fannst mér engin ástæða fyrir að eyða 7. kafla en þeir voru einmitt margir sem fengu ekki einu sinni tækifæri til að lesa hann, HVAÐ ERUÐI HÁLFVITAR!!!??? allavega þá ætla ég að biðja um eitt, homerjsimpson var bannaður fyrir að vera með meint “meinyrði” um Regí, ekki skil ég af hverju því ég hef aldrei séð nein meinyrði og aldrei orðið var við annað en gamla æskuvináttu milli þeirra félaga, þannig ég ætla biðja um eitt þar sem það eru gífurlega margir sem lesa þennan spuna og líka af því að þótt einhverjum finnist homerjsimpson hafi sagt eitthvað ljótt um Regí (sem hann gerði ekki) þá megiði ekki gleyma hversu ógeðslega mikla gagnrýni og skítkast hann fær fyrir spunann sinn, ekkert sérstaklega mikið vestan hafs samt þar sem hann er mjööög vinsæll þar en hér ber nokkuð á góma um skítköst eftir hvern einasta kafla, AF HVERJU ERU AÐRIR EKKI BANNAÐIR FYRIR ÞAÐ!??!?! SVARAÐU ÞVÍ ÞARNA TZIPHÓRA!!!! En ég ætla biðja um eitt og hafa það í caps svo allir skilji
ÉG ÆTLA BIÐJA AÐEINS OG EINUNGIS REGÍ AÐ SVARA ÞESSUM KORK OG ENGAN ANNAN OG ÉG ÆTLA BIÐJA HANN UM AÐ SEGJA ÞAÐ HVORT HANN SÉ HLYNNTUR ÞVÍ EÐA Á MÓTI AÐ HOMERJSIMPSON FÁI EKKI AÐ TJÁ SÖGUNA SÍNA LENGUR HÉRNA, REGÍ ÆTTI AÐ VITA ÞAÐ ÞVÍ ÞÓTT SUMIR LÍTA Á MISTERY'S REVENGE SEM EITTHVAÐ BULL ÞÁ ER ÞAÐ HJARTKÆRT HOMERJSIMPSON OG VEIT ÉG AÐ REGÍ YRÐI MIÐUR SÍN EF HANN FENGI EKKI AÐ SKRIFA SINN SPUNA LENGUR. SVO ÉG ÆTLA SPURJA REGÍ: VAR EINHVER ÁSTÆÐA TIL AÐ BANNA HOMERJSIMPSON OG EF ÞÚ VÆRIR STJÓRNANDI HÉRNA HEFÐIR ÞÚ GERT ÞAÐ?!?
takk fyri