Það er ekki einu sinni vitað hvenær hún kemur út á ensku í Englandi. Þannig að ég efast um að þú fáir að vita svarið við spurningu þinni núna. Reyndu aftur eftir svona ár.
allar bækurnar (eða frá því að 4. bókin kom) áttu að vera styttri eða jafn langar og 3. bókin… Hmm… Ætli meðaltalið sé ekki svona 600 bls. ef skoðað eru bækurnar 4.-6. Svo… ég trúi ekki alveg að loka bókin muni verða styttri en hinar…
Mér er eiginlega sama hvenær hún kemur, bara að hún verði góð, Rowling kann ekki að búa til lélegar bækur svo ég býst ekki við því að hún verði léleg, og líka það að ég nái að lesa hana áður en ég dey.
já…hún sagði nú að 5 bókin ætti að vera svipað lömg og 4 bókin… …ég las samt einhversstaðar að 7.bókin ætti að koma út á Englandi á þessu ári…mér finst það samt ólíklegt..
Rowling sagði held ég að hún ætlaði að nota þetta ár til að skrifa á fullu og hún kemur líklega út í Englandi vorið 2007.. eða haustið. man ekki alveg… Hún sagðist ætla að reyna það minnir mig. Leiðréttið mig ef ég er að bulla.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..