Pæling.... *Spoiler ef þið hafið ekki lesið bók nr. 6*
Ég fór að pæla í því hvort Snape væri alvöru drápari… kannski drap hann manninn sem hann drap (vil ekki kjafta of mikið) vegna órjúfanlega heitsins í öðrum kafla…
ef þú hefðir lesið eitthvað hérna áður en þú skrifaðir þetta þá vissirðu að þú þarft ekki að spoilermerkja og mátt segja að snape drap dumbledore þar að auki ef þú hefðir skoðað korka sem hafa komið áður eða sumar pælingar á netinu vissirðu að þessi umræða hefur komið áður vonandi tekurðu þessu ekki illa því þetta er sagt í mestu vinsemd, varð bara frekar pirraður á að fólk kynni sér málin ekki aðeins áður en svona er gert
jú…hann þarf víst að spoiler merkja allt sem hann segir frá úr 6.bókinni. …æi…ég held að ekki drepið hann bara vegna óhrjúfalega heitsins…ef þú lest bókina þá er lýst svo mikið hversu anstygðar svip Snape var með þegar hann drap hann… ….þetta er samt bara það sem ég held….
ekki á þessum korkahluta, vissir það ef þú læsir textann efst þegar komið er inn á áhugamálið varðandi það gæti verið að snape hafi haft andstyggðarsvipinn vegna þess hve mikla andstyggð hann hafði á því sem hann var að fara að gera
…en samt má alls ekki gera lítið úr Dumbledore…þótt að hans galli sé kanski að hann treystir fólki of mikið þá gefur hann samt fólki annað tækifæri…eins og hann gaf Hagrid tækifæri og mörgum öðrum….
…en samt…það er ótrúlega erfitt að plata Voldemort og nánast ómögulegt!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..