En já, ég vona að bókin verði betri en hinar (ef það er hægt, hehe). Ég myndi samt frekar vilja að hún yrði lengur með bókina og hafa hana betri heldur en að fá bókina fyrr og hún sé ekki eins góð og hún gæti verið.
Jebb, nákvæmlega ;) ég vil líka fá hana fljótt, en þó að Rowling myndi gefa hana út í maí eða eitthvað er ég viss um að bókin yrði samt góð, held að Rowling geti ekki skrifað lélegar bækur!
Hún er náttla núna að skrifa eftir einni bestu hugmynd sem rithöfundar gætu nokkuð tíman fengið.
Þessi hugdetta að skrifa um harry potter mun hafa verið með einni bestu sem komið hefur fyrir rithöfunda. Enda byrjaði eg ekki að lesa neinar bækur fyrr en ég fekk harry potter í jólagjöf :P eftirminnileg jól.
Var allveg brjalaður útí ömmu að hafa gefið mer hana. Núna veit ég ekki ætli maður þakki henni ekki? :)
Já en svo á eftir að þýða hana yfir á íslensku. Það er alltaf gert eins hratt og mögulegt er. Svo að þó svo sjötta bókin komi út 2006, þá kemur hún örugglega ekki út á íslensku fyrr en 2007.
Jámm, en ég les þær samt alltaf á enskuu þannig að … ;) En mér er eiginleg aalveg sama hvenær bókin kemur, þó það sé lang best að fá hana fljótt. Mér finnst bara best að það komi önnur bók! Það er það besta við þetta ;) Hehe, get ekki hugsað mér lífið án Harrys eftir að allar bækurnar eru komnar! Vá hvað ég á eftir að sakna þeirra! :|
Já, 1000 bls. bók væri nú ekki slæmt. En ég er ekki viss um að hún yrði langdregin.. Rowling myndi örugglega ekki gera langa bók án þess að hafa nóg efni í hana til að gera hana ekki langdregna.. held ég!*-)
Það er líka bara oftast þannig að þegar ég er að lesa bók þá læt ég mér ekki leiðast þótt að ekkert sé beint að gerast í nokkrum köflum eða svo. Þarf ekkert að vera langdregin þó að hún sé ekki spennandi á köflum eða eitthvað álíka:/
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Rowling fer að byrja á henni núna hvað úr hverju svo að ég tel það útilokað að hún geti verið tilbúin núna í sumar. En mér finnst líklegt að hún geti verið tilbúin fyrir sumarið 2007, og komi þá út um sumarið eins og hinar bækurnar hafa gert.
já, örugglega á ensku En örugglega 11.nóvember u.þ.b. á íslensku. (ég held að hún hafi alltaf komið 11.11. á íslensku, man það vegna þess að þá á vinur minn afmæli)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..