Já já jæja það eru komnir allnokkrir korkar um það sem vantar í þessa blessuðu mynd, EN.. Það er eitt sem vantaði, sem fólk virðist hafa gleymt. Það kom aldrei fram í myndinni að Hagrid og hin Risagellan séu einmitt risar. En samt er það frekar stórt plott í næstu bók O_O og þá væntanlega næstu mynd líka..
Það kom nú fram í fyrri myndum að Hagrid sé hálfur risi og ég held að það þurfti nú varla að minnast á það varðandi hana. Kom það samt ekki fram? Voru að tala eikkað saman um foreldra og stöff…man enginn eftir því?
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Jeeúúbb! Ég man eftir því, þau voru að tala saman um þetta. Hagrid sagðist hafa verið stór sem barn og hafa sett pabba sinn uppá ísskápinn og eitthvað, kom samt ekkert fram með risablóðið held ég.
Það hefur komið mjög vel fram í myndunum að Hagrid sé STÓR. En ekki að mamma hans sé risaskessa.. Man allavegana ekki eftir því. Það vantar auðvitað af því að í næstu bók fara þau tvö saman að leita að mömmu Hagrid og hitta einhverja risa og svona.
Allavega þetta nákvæma smáatriði að þetta hafi pottþétt komið fram skiptir ekki það miklu máli. Eða kannski gerir það það? Pældu í því ef þú hefur aldrei lesið Harry Potter bók en horfir samt á allar myndirnar…svo sérðu í næstu mynd að Hagrid sé hálfur risi og hin konan sé það líka. Marr myndi vera alveg “jaaaaaáaáá nú skil ég…”:) Held að kvikmyndagerðarmennirnir séu að gera myndirnar eins og þeir myndu gera hver aðra bíómynd en ekki fara mjög djúpt í öll smáatriðin eins og flestum inn á þessu áhugamáli finnst vanta
Nei það sem ég meinti er að það er búið að væla svo mikið yfir smáatriðum sem skipta ekki máli. Var ekki að meina þetta sérstaka atriði. Sry að ég lét það ekki betur í ljós:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..