Undraveröld 1. kafli

Þetta er fyrsta tilraun mín af netsögu svo að þið verðið að segja mér hvort að ég eigi að halda áfram eða ekki! Ég er ekki að segja að þetta verði fullkiomið þannig að bara að segja það !
Jæjæ hér kemur það

1.kafli

Harry lá í rúminu á Gryffindor heimavistinni í Hogwarts skóla galdra og seyða. Hann er að hugsa um af hverju folk sé svona hrætt við sig. þar að segja allir nema Ron og Hermione. Kennararnir komu fram við hann eins og vana lega,nema aðeins hræddari heldur en venjulega. Hann tók upp klippuna sem hann klippti úr spámsnntíðindum og las:

Frægur morðingi í skóla!

Undrabarnið Harry Potter(17) er ásakaður um að hafa slasað um 50 manns og myrt 13 (þ.á.m. 5 galdramenn),í giftingu sl. laugardag. Galdramálaráðuneytisherran hefur gefið Prf. Albus Dumbledore leyfi til að hafa hr. Potter í Hogwarts,skóla galdra og seyða,þar sem hann er aðeins á 7.ári,um óákveðin tíma meðan rannsókn fer fram. Það eina sem galdramálaráðuneytisherrann hafði um þetta að segja var: “Það sem hr. Potter gerði þ.a.s. ef að hann gerði það þá var það mjög rang,,…


Harry komst ekki lengra því að einhver kom inn. Þegar hann sá að þetta var bara Ron hélt hann áfran að lesa


“Það sem hr. Potter gerði þ.a.s. ef að hann gerði það þá var það mjög rangt og hann ætti að hugsa um fjölskyldur þeirra sem að hann myrti og slasaði svona illa. Hann ætti að…

Þá var hann truflaður aftur. “hvað ertu að gera?,, spurði Ron. “Ég er að reyna að lesa!,, svaraði Harry
-“Er það þessi asnalega klippa aftur,,?!?
-“Já og þessi “asnalega” klippa er ekki asnaleg heldur eintóm lygi!!,, Sagði Harry og byrjaði aftur að reyna að lesa
-“Af hverju ertu þá að lesa þetta??,, Spurði Ron aftur
-“Ég er ekki að lesa þetta!,, Sagði Harry og var orðinn dálítið pirraður.
-“þá kvað?,,
-“Ég VAR að leita að einhverju til að sanna að ég sé saklaus,, Sagði Harry og var nú allveg búinn að gefast upp á að reyna að lesa.
Harry setti klippuna ofaní skúffu og elti Ron niður í Stóra salinn vegna þess að klukkan var orðin 18:30.

Það var eitthvað partý þegar Harry kom upp í heimavistina af bókasafninu sem hann hafði farið strax eftir mat. Þegar Harry kom inn var allt stopp. Hann fór bara upp í rúm því hann nennti ekki að sitja þarna niðri einn hann fór strax að sosfa þótt að það væri laugadagur á morgun. Hann átti stóran dag framundan í réttarhöldum og þannig.

Harry sofnaði mjög fljótt og um nóttina dreymdi hann mjög undarlegan draum.


Jæja…þá er þetta búið og endilega skrifa hvað ykkur finnst. Þetta var dólítið stutt en það er allt í lagi svona fyrst.