Ég verð að segja 3. bókin, því að hún er skemmtileg og HP æðið mitt var í hámarki þegar að ég las hana og það voru jól það er alltaf gaman að hafa jólaminningarnar góðar.
Ég mundi segja 4. bókin, því hún er svo miklu meira spennandi en fyrstu 3, og ég veit ekki, mér finnst hún bara lang best. Það eru líka miklu fleiri plott í henni heldur en hinum bókunum.
Þriðja bókin held ég. Persónurnar þar eru svo skemmtilegar (og ég held líka mjög mikið upp á Ræningjana) og svo fattar maður ekki allt fyrr en í endinn. Maður er viss um að Sirius sé vondi kallinn, hvert er Remus Lupin að fara… og svo Snape í fýlu! Það er nú bara alveg yndislegt! Það er nefnilega helvíti mikið að gerast þarna!
Ég held samt uppá þær allar en ég held að sú 3. sé best. Hún e-n tengir hinar saman og er vel skrifuð. Sú 4. er líka frekar góð. Mér finnst sú 1. eiginlega verst. Eða.. Hún er meira svona kynning á persónum og sögunni.
Mundi segja 6.en annars 3. því það gerist svo mikið þá og Harry fær Ræningjakortið og maður fær svo mikla sögu eins og af hverju Lily og James dóu og hvernig og allt það!
Ég er búin að vera að hugsa mikið um þetta og ég verð eiginlega að segja 6.bókin, get samt ekki útskýrt það, bæði því að ég vil ekki kjafta frá bókinni og ég hef eiginlega enga ástæðu. Allavega enga nógu góða. :þ Kv. Cho
5. bókin myndi ég segja, því hún er hún er löng og djúsí. Það er sannað að alvöru aðdáendur finnast 5. bókin best því hún er lengst, og mest sagt.Annars er það örugglega bara eitthvað kjaftæði :)
Mér finnst 5. því það var gjörsamlega no way að hægt væri að láta hana frá sér. Erfitt með hinar en þá skipti skólinn einhverju máli þegar marr leit á klukkuna…:/ Svo er þetta svo drulluspennandi bók og mikið að gerast, action og stöff.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
4.: Svo margt meira sem gerist en bara ævintýri sem þau lenda í í skólanum eins og í fyrstu 3 bókunum, t.d heimsmeistarkeppnin í Quidditch, þrígaldraleikarnir (man ekki hvernig það er skrifað á ensku, man bara hvernig það er sagt) og svona.
6.: ætla ekki að segja af hverju því ég vil ekki kjafta frá. Samt er ég sammála síðasta ræðumanni í sambandi við þessa bók!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..