verð bara að segja en hvernig í fuckanum eigum við að vita hvort hann hafði einhvað illt í huga??? það kemur ekkert fram þannig að þangað til að 7 bókin komi verðum við bara að giska á það :)
Jább… En ef þú ert ekki búinn að lesa þær þá ertu ekki samræðuhæfur… Það er eins og að ætla að fara að tala um 6. bókina við einhvern sem hefur bara lesið fyrstu þrjár bækurnar. Totally pointless… eða reyndar, ekki alveg.
Sko, ef ég væri Tzipporah eða Fantasia myndi ég segja “Nei! Snape er ennþá sami engillinn og hann hefur alltaf verið! Hann er ekki vondur!”
En ég er hvorug. Ef ég væri Snape-hatari myndi ég segja “Jahá! Hann er búinn að plana þetta síðan hann kom í Hogwarts!” En ég er heldur ekki Snape-hatari.
Svo… ég veit ekkert hvað ég á að segja. (Og Snape-hatari er ekki Huganotandi).
Hahaha Ég tel Snape nú ekki neinn engil en ég er enn á þeirri skoðun (sem fór nú samt í endurskoðun eftir nýjustu bókina) að hann sé í góða liðinu. Eða styðji það, hvort sem hann geti nokkuð verið mikið með því núna. Ah, best að stofna nýjan kork í hvelli.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..